Câu hỏi thường gặp

Top 4 Xe Đạp Điện Giá Rẻ Dưới 10 Triệu Nên Mua Nhất

24/08/2023

Xe đạp điện hiện nay cực kỳ đa dạng về mẫu mã song song với đó là giá cả. Khách hàng có thể tìm thấy ngay những mẫu xe đạp điện giá rẻ nhưng chất lượng vẫn dược duy trì tốt, đảm bảo cho quá trình sử dụng đạt hiệu quả và an toàn tối đa. Và sau đây Xe Điện Việt Thanh muốn chia sẻ cho bạn một số gợi ý mà bạn có thể quan tâm.

Top xe đạp điện giá rẻ dưới 10 triệu tổng thể chất lượng tốt

Mẫu xe KENKO M133 với giá 8.900.000 Đ

Thương hiệu KENKO nổi tiếng với các dòng xe đạp điện mới mẻ về hình thức đã đem tới KENKO M133 – xe điện không có bàn đạp đang rất HOT trên thị trường. Mẫu xe mang một hình thức năng động và cá tính, phù hợp với lứa tuổi học sinh. Về thiết kế, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn, có phần yên và sàn để chân với không gian lớn cho người dùng chỗ ngồi rộng rãi. 

Xe đạp điện KENKO M133 có động cơ nằm ở trục bánh sau, khoẻ và bền bỉ. Công suất ổn định có thể chạy vận tốc tối đa tới 35Km/h. Bộ bình ắc quy 48V – 12Ah sạc đầy trong thời gian 6 – 8 tiếng. 

xe-dap-dien-gia-re-m133

Xe đạp điện NIJIA 133C – 9.500.000 Đ.

Thương hiệu NIJIA đã cho ra thị trường một mẫu xe đạp điện giá rẻ với tên gọi 133C. Sở hữu thiết kế hiện đại và thể thao nhưng với chi phí phải chăng NIJIA 133C phù hợp để các bạn học sinh lựa chọn. Ưu điểm của xe đạp điện này là được trang bị động cơ điện với công suất tương đối cao 500W. Khi vận hành đạt vận tốc tối đa lên tới 45Km/h. Quãng đường di chuyển của xe khoảng 50Km sau một lần sạc. Phải nhìn nhận dù chi phí khá phải chăng nhưng NIJIA 133C thực sự đã làm tốt nhất trong phân khúc xe đạp điện hiện nay.

xe đạp điện nijia 133c màu đỏ

Xe đạp điện giá rẻ M133S MINI khoảng 7 triệu

M133 Mini là dòng xe đạp điện được sản xuất trong nước với chất lượng đã được kiểm chứng. Mẫu xe sở hữu phong cách đầy trẻ trung, khỏe khoắn và kết cấu cực kỳ chắc chắn.

Về khả năng vận hành, xe đạp điện M133 Mini với công suất động cơ đạt 450W, trang bị 4 bình ắc quy 40Ah cho xe di chuyển vận tốc 40Km/h cùng quãng đường lớn nhất khoảng 50Km. Trên xe các hệ thống phanh và giảm xóc cao cấp, có độ cứng chắc làm tăng hiệu quả an toàn. Điểm mạnh của xe đạp điện M133S Mini là công nghệ chống nước giúp xe khi đi vào những đoạn đường ngập sâu mà không làm ảnh hưởng động cơ.

Với mức giá 7.900.000 Đ để sở hữu một mẫu xe đạp điện đầy đủ chức năng M133S Mini sẽ là một lựa chọn không thể tốt hơn dành cho bạn.

Xe đạp điện GICAN dưới 7 triệu

GICAN là dòng xe đạp điện nhập khẩu với ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn rất hợp với phong cách của bạn nữ. Xe đạp điện với chất lượng linh kiện, phụ tùng lắp ráp đảm bảo mang lại an toàn.

Xe đạp điện GICAN có sàn siêu rộng cùng với hai bàn đạp cho người dùng đặt chân tuỳ ý. Ngoài ra, được thiết kế hai yên cho 2 người cực tiện lợi. Trang bị cho GICAN bao gồm đèn chiếu sáng chất lượng, phanh và giảm xóc lò xo phía sau hỗ trợ vận hành. Động cơ công suất 210W và vận tốc di chuyển khoảng 25Km/h. Bên cạnh đó, các nút chức năng điều khiển nằm thuận tiện ở hai bên tay lái nên dễ dàng thao tác.

Giá xe đạp điện GICAN cực kỳ phải chăng chỉ dưới 7 triệu: 6.500.000 Đ.

Xem thêm >>> Top xe đạp điện có bàn đạp chất lượng, thiết kế đẹp

Các dòng xe đạp điện giá rẻ giúp người dùng tiết kiệm chi tiết nhưng trên hết cực kỳ chất lượng, mang lại hiệu suất cao và an toàn tuyệt đối. Bạn có  nhu cầu mua các dòng xe đạp điện trên, vui lòng liên hệ Xe Điện Việt Thanh qua HOTLINE: 1900 2082 hoặc đến hệ thống mua hàng của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.