Tin tức

Top Dòng Xe Đạp Điện “Lùn” Cho Học Sinh Từ Cấp 1

14/06/2024

Các dòng xe đạp điện dáng thấp là lựa chọn phù hợp nhất dành cho học sinh nhỏ tuổi. Mặc dù ngoài thị trường có rất mẫu xe kiểu như vậy nhưng nếu bạn còn phân vân thì có thể xem ngay bài viết dưới đây của Xe Điện Việt Thanh, chúng tôi sẽ gợi ý ngay cho bạn những sản phẩm tốt nhất giúp bạn ra quyết định lựa chọn nhanh hơn.

Lợi ích các dòng xe đạp điện yên thấp mang lại cho học sinh

Thiết kế chiều cao thấp chính là lợi thế lớn nhất của các dòng xe đạp điện dáng “lùn”, khiến chúng trở nên phù hợp với học sinh nhỏ tuổi. Với chiều cao phù hợp, các em có thể dễ dàng lên xuống xe mà không gặp nguy hiểm. Hơn nữa, trọng tâm thấp của những mẫu xe này tạo nên sự ổn định và cân bằng tốt hơn, giúp các học sinh điều khiển xe một cách vững vàng ngay cả khi chưa có nhiều kinh nghiệm lái xe gắn động cơ. Sau đây là những dòng xe mang đặc điểm này mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các phụ huynh và học sinh.

Top dòng xe đạp điện “lùn” thích hợp cho học sinh cấp 1

Xe đạp điện Yadea iGo

Xe đạp điện Yadea Igo cho học sinh từ cấp 1 phiên bản màu hồng

Yadea iGo được xem là xe đạp điện tốt nhất hiện nay đến từ YADEA – thương hiệu xe điện hàng đầu thế giới. Nổi bật với thiết kế trẻ trung, chiều cao yên thấp 550mm và trọng lượng nhẹ. Đây là những ưu điểm mang lại cho người lái sự thuận tiện và an toàn tuyệt đối.

Xe đạp điện iGo sử dụng pin Lithium có tốc độ sạc nhanh, độ bền cao và an toàn hơn nhiều lần so với ắc quy thường. Công suất động cơ 210W đạt chuẩn. Xe có nhiều tính năng hiện đại như đèn pha LED siêu sáng, đồng hồ điện tử,…

Xe đạp điện Yadea i5S

Xe đạp điện Yadea i5s có chiều cao thấp

YADEA i5S là mẫu xe đạp điện đầy ấn tượng với thiết kế tối giản, hiện đại; kích thước siêu nhỏ gọn trong đó chiều cao yên chỉ 700mm thuận tiện cho người điều khiển.

Dòng xe đạp điện có phần khung bằng thép cán lạnh cao cấp giúp chắc chắn và tăng khả năng chịu tải. YADEA i5S có công suất vận hành 210W với vận tốc khoảng 30km/h. Với học sinh nhỏ tuổi học cấp 1, bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu xe này vì chất lượng toàn diện cực kỳ an toàn.

Xem thêm >>> Giá xe đạp điện cho học sinh cập nhật mới nhất 2024

Mẫu xe đạp điện nhỏ gọn M133 mini

Xe đạp điện m133 mini dáng thấp, nhỏ gọn

Ngoài các mẫu xe điện YADEA, bạn có thể tham khảo M133 mini – dòng xe đạp điện được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung và khoẻ khoắn. Những hoạ tiết độc đáo trên thân xe giúp tăng sự thu hút. Đây là mẫu xe điện có chiều cao khá thấp, chỉ 750mm tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng, giúp dễ dàng chống chân.

M133 mini là xe điện cho nhiều đối tượng hội tụ những yêu cầu quan trọng: an toàn, bền bỉ và hiện đại. Dòng xe được trang bị đèn LED toàn bộ chi tiết, động cơ bền bỉ, giảm xóc êm ái, trang bị phanh cơ an toàn, sử dụng lốp không săm.

Xem thêm >>> Xe đạp điện cho học sinh cấp 2 đẹp, bền, an toàn

Xe đạp điện Nijia 133C

Xe đạp điện 133c với chiều cao thấp, lý tưởng cho học sinh

Xe đạp điện Nijia 133C có hình thức hài hoà và năng động, được thiết kế với chiều cao thấp, thông số chính xác là 760mm. Mẫu xe có đèn pha bi LED kích thước lớn mang lại độ chiếu sáng vượt trội. Động cơ công suất 350W với vận tốc khoảng 30km/h. Phụ tùng bao gồm vành đúc hợp kim, phanh cơ, giảm xóc, lốp không săm cao cấp có độ bền cao. Chất lượng tổng thể của NIJIA 133C đảm bảo khả năng vận hành cực kỳ hiệu quả và an toàn.

Địa chỉ mua xe đạp điện dáng thấp chính hãng uy tín, đảm bảo chất lượng

Để mua xe đạp điện “lùn” chất lượng bạn nên lựa chọn những địa chỉ là đại lý, hệ thống cửa hàng xe đạp điện chính hãng. Chúng tôi xin giới thiệu Xe Điện Việt Thanh – công ty là hiện là đơn vị dẫn dầu thị trường về kinh doanh xe đạp điện với đa dạng dòng xe; mẫu mã và chức năng hấp dẫn tới từ các thương hiệu hàng đầu như YADEA, AIMA, NIJIA… Các sản phẩm đều được cam kết hàng chính hãng 100%, có giấy tờ đầy đủ. Ngoài ra, giá xe đạp điện cho học sinh cấp 2 cũng cực kỳ cạnh tranh. Các sản phẩm xe đạp điện tại Xe Điện Việt Thanh được áp dụng chính sách bảo hành với thời hạn lên tới 3 năm. Công ty cũng cung cấp hình thức thanh toán trả góp cho các khách có nhu cầu.

Trên đây là nội dung giới thiệu về các dòng xe đạp điện có đặc trưng dáng thấp, nếu bạn vẫn còn câu hỏi liên quan tới sản phẩm vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua Tổng đài hỗ trợ 19002082 để được giải đáp.