Tin tức

Top 5 Mẫu Xe Đạp Điện Cho Học Sinh Cấp 2 Chất Lượng

31/07/2023

Nhiều học sinh cấp 2, cấp 1 được cha mẹ trang bị xe đạp điện để đi học cho thuận tiện và nhanh chóng. Vậy xe đạp điện cho học sinh cấp 2 có những mẫu nào tốt nên chọn? Khách hàng hãy cùng Xe Điện Việt Thanh tìm hiểu thông tin top 5 mẫu xe đạp điện cho học sinh cấp 2: Xe đạp điện Yadea iGo; Xe đạp điện Yadea i5 S ; xe đạp điện M133 mini ; Xe đạp điện DK TRON; Xe đạp điện Nijia 133C sau đây nhé!

Top 5 xe đạp điện cho học sinh cấp 2 nên chọn?

Xe đạp điện Yadea iGo 

Xe đạp điện Yadea Igo cho học sinh cấp 2 màu hồng.

Yadea iGo được xem là xe đạp điện tốt nhất hiện nay đến từ YADEA – thương hiệu xe điện hàng đầu thế giới. Nổi bật với thiết kế trẻ trung, chiều cao yên thấp 550mm và trọng lượng nhẹ. Đây là những ưu điểm mang lại sự thoải mái và an toàn cho người lái. 

iGo sử dụng pin Lithium có tốc độ sạc nhanh, độ bền cao và an toàn hơn nhiều lần so với ắc quy thường. Công suất động cơ 210W đạt chuẩn. Xe có nhiều tính năng hiện đại như đèn pha LED siêu sáng, đồng hồ điện tử,…

Xe đạp điện Yadea i5 S 

Xe đạp điện Yadea i5s cho học sinh màu xanh ngọc.

YADEA i5S là mẫu xe đạp điện đầy ấn tượng với thiết kế tối giản, hiện đại; kích thước siêu nhỏ gọn. Khung xe làm từ thép cán lạnh cao cấp mang lại sự chắc chắn và tải trọng lớn. Xe đạp điện YADEA i5S có công suất vận hành 210W với vận tốc khoảng 30km/h. Với học sinh nhỏ tuổi đến trường, quý phụ huynh rất nên cân nhắc đầu tư mẫu xe này.

Mẫu xe đạp điện cho học sinh M133 mini

Xe đạp điện m133 mini giá rẻ cho học sinh.

Học sinh cấp 2 có thể lựa chọn M133 mini – mẫu xe đạp điện được thiết kế với ngoại hình năng động và khoẻ khoắn. Những hoạ tiết độc đáo trên thân xe giúp tăng thêm sự thu hút và vẻ trẻ trung. M133 mini là xe điện cho học sinh hội tụ những yêu cầu quan trọng. An toàn, bền bỉ và hiện đại. Đèn LED toàn xe, động cơ bền bỉ, giảm xóc êm ái, trang bị phanh cơ an toàn, sử dụng lốp không săm. 

Xe đạp điện DK TRON phù hợp với học sinh cấp 2

Mẫu xe đạp điện DK TRON được thiết kế thanh lịch và tiện nghi. Cấu tạo khung sường chắc chắn, sàn để chân rộng rãi, xe đạp điện có hai ghế ngồi thoải mái. Động cơ DK TRON sử dụng công nghệ của Nhật Bản với công suất tối đa lên tới 450W, đạt chỉ số chống nước IP6. Các trang bị như đèn LED siêu sáng, màn hình điện tử LCD,.. hỗ trợ người dùng trải nghiệm lái xe thuận tiện.

Xe đạp điện Nijia 133C 

Xe đạp điện 133c cho học sinh màu đen.

Xe đạp điện Nijia 133C mang tới diện mạo cá tính và trẻ trung. Mẫu xe có đèn pha bi LED kích thước lớn mang lại độ chiếu sáng vượt trội. Động cơ công suất 350W với vận tốc khoảng 30km/h. Phụ tùng bao gồm vành đúc hợp kim, phanh cơ, giảm xóc, lốp không săm cao cấp, có độ bền cao. Tóm lại, NIJIA 133C đảm bảo khả năng vận hành cực kỳ an toàn.

Địa chỉ mua xe đạp điện cho học sinh cấp 2 uy tín chất lượng

Khách hàng cần tìm một địa chỉ mua xe đạp điện chất lượng tốt với nhiều ưu đãi giá trị hãy tham khảo ngay Xe Điện Việt Thanh. Công ty hiện là đơn vị dẫn dầu thị trường về kinh doanh xe đạp điện cho học sinh với các thương hiệu YADEA, AIMA, NIJIA… Các dòng sản phẩm đảm bảo là hàng chính hãng 100%, đầy đủ giấy tờ và giá xe đạp điện cho học sinh cấp 2 cực hợp lý. Khi mua xe tại Xe Điện Việt Thanh, khách hàng sẽ được cam kết chính sách bảo hành với thời hạn lên tới 3 năm. Ngoài ra, có áp dụng hình thức trả góp cho các khách có nhu cầu.

Liên hệ ngay qua Tổng đài hỗ trợ 19002082.