Câu hỏi thường gặp

Tìm hiểu về xe máy cho người thấp – 1m55 cũng đi được

06/08/2021

Có không ít người mất rất nhiều thời gian để đi thử xe chỉ vì chiều cao khiêm tốn của bản thân. Đại đa số chiều cao của xe máy được tính toán thiết kế phù hợp cho số đông người dùng. Tuy nhiên đây lại là điều khó khăn với một số người có chiều cao thấp hơn mặt bằng chung. Cùng theo dõi bài viết sau đây để chọn ngay được một chiếc xe máy cho người thấp…

Thông thường các xe máy có phân khối lớn sẽ có kích thước ở mức trung bình khá trở lên. Điều này đồng nghĩa với việc chiều cao của xe cũng ở mức trên trung bình. Và trọng lượng bản thân của xe máy cũng khá nặng, đòi hỏi người dùng phải có thể lực nhất định. Chính điều này là trở ngại không nhỏ với một số người muốn dùng xe máy. Đặc biệt là với các chị em phụ nữ.

GIẢI PHÁP NÀO CHO NGƯỜI THẤP NHỎ MÀ VẪN MUỐN ĐI XE TAY GA

Với những người thấp nhỏ lựa chọn mua xe máy tối ưu nhất có lẽ nên chọn dòng xe 50cc (50 phân khối). Trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu hai mẫu xe tay ga 50cc phù hợp nhiều cho nữ giới. Xe tay ga 50cc cho người thấp, thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng. Xe được thiết kế và cấp phép lưu hành theo quy chuẩn nên người dùng hoàn yên tâm về độ an toàn. Đồng thời vì là xe 50cc nên bạn sẽ không cần thi bằng lái như các loại xe cỡ lớn khác.

HAI MẪU XE TAY GA 50CC PHÙ HỢP CHO NGƯỜI CHIỀU CAO THẤP

XE TAY GA 50CC GIORNO PHANH ĐĨA

Đây là mẫu xe máy cho người thấp được sử dụng nhiều nhất. Mẫu này thuộc kiểu xe máy chạy xăng, loại xe tay ga khởi động bằng nút đề. Ngoài ra trên xe có trang bị thêm cần đạp nổ phụ trợ. Trên xe có trang bị lốp không săm và sử dụng phanh đĩa an toàn. Xe ga 50cc Giorno này là hàng Việt Nam, một trong các sản phẩm của hãng Detech được cấp phép lưu hành. Với đặc điểm nhỏ gọn, thấp; chiều cao yên hơn 60cm, chiều dài xe khoảng 150cm và cân nặng >65kg. Đây thực sự là chiếc xe lí tưởng cho người có chiều cao khiêm tốn.

xe-may-cho-nguoi-thap

Chiếc xe máy cho người thấp này ngoài đặc điểm nhỏ gọn thì thiết kế đẹp, dễ thương cũng là một điểm cộng thu hút người dùng. Xe được nhà sản xuất cho ra nhiều màu sắc trẻ trung, người dùng sẽ thuận tiện hơn cho việc lựa chọn. Đặc điểm đáng chú ý nữa đó chính là người dùng xe này sẽ không cần thi lấy bằng lái. Ưu điểm này được phụ huynh rất chú ý tới để lựa chọn xe tay ga cho học sinh. Giá bán loại xe này tùy thời điểm mà dao động trong khoảng từ 17 triệu đến 18 triệu.

XE TAY GA SYM ELITE 50CC

Nếu bạn thích sử dụng hàng thương hiệu Đài Loan và tài chính của bạn cho phép thì đây là mẫu xe bạn nên tham khảo. Xe ga Elite được sản xuất bởi chính hãng SYM. Nếu đã từng dùng các loại xe “quý cô” như Attila, Angela thì chắc bạn đã biết tới thương hiệu SYM này rồi.

xe-may-cho-nguoi-thap

Với các kích thước tương tự như xe Giorno 50cc ở trên nhưng xe Elite có thiết kế cốp rộng hơn. Phần trũng của yên xe võng xuống nên người ngồi cảm giác xe thấp hơn Giorno. Điều đáng lưu tâm là chất lượng linh kiện của Elite được đảm bảo theo hãng. Thương hiệu đã có thâm niên tên tuổi trên thị trường. Việc này đồng nghĩa với giá thành xe sẽ cao hơn các kiểu xe cùng loại. Nhược điểm là kích thước lốp của xe còn nhỏ và chưa được trang bị phanh đĩa. Giá bán loại này phụ thuộc theo từng màu, phiên bản, dao động khoảng 23 triệu đến 24 triệu.

xe-may-cho-nguoi-thap

Trên đây chúng tôi đã gửi tới các bạn một số thống tin cơ bản về xe tay ga 50cc. Và giới thiệu hai mẫu xe máy cho người thấp. Mong rằng với gợi ý này sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc lựa chọn một chiếc xe máy cho mình.
Bạn có thể xem thêm thông tin các mẫu xe ga 50cc khác tại trang chủ xedienvietthanh.com . Hoặc liên hệ số máy hỗ trợ khách hàng 19002082 – Hotline 0901.662.888 (có Zalo)