Tin tức

4 Mẫu Xe Máy Số 50cc Giá Rẻ Nên Mua Nhất

11/12/2023

Trên thị trường, xe số 50cc chiếm số lượng lớn với nhiều thương hiệu và có giá thành hợp lý. Do vậy rất được đối tượng học sinh quan tâm và lựa chọn. Trong bài viết này, Xe Điện Việt Thanh xin chia sẻ 4 dòng xe máy số 50cc giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng mà các khách hàng nên tham khảo. 

Top xe số 50cc chất lượng tốt nhưng giá rẻ

Xe máy Wave Halim 50cc

Xe máy Wave Halim 50cc

Xe máy Wave Halim 50cc giá rẻ chỉ 16,5 triệu đồng được thiết kế theo phong cách cá tính và năng động rất phù hợp với giới trẻ. Với kiểu dáng thon gọn, kích thước tổng thể  1914 x 688 x 1075mm và trọng lượng nhẹ, mẫu xe rất dễ dàng cho việc điều khiển hay dắt xe ngay cả với các bạn nữ.

Xe Wave Halim 50cc có khả năng vận hành tốt bởi trang bị động cơ 50cc với lực momen xoắn cao, hiệu suất tốt, xe tăng tốc mạnh mẽ trên mọi loại địa hình. Ngoài ra hệ thống phanh, giảm xóc hỗ trợ vận hành an toàn và êm ái. 

Xe máy SYM Elegant 50

mau-xe-gan-may-sym-elegant-50cc-vanh-duc-xanh-den-1

Xe máy SYM Elegant 50

Elegant SYM 50cc với mức giá cực kỳ phải chăng chỉ 16,5 triệu, sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính có thể nói rằng đây là dòng xe máy số 50cc đích thị dành cho nam giới. Phần đầu xe được thiết kế đơn giản với cụm đèn pha kích thước lớn. Mặt nạ có hai khe hút gió dùng để tạo điểm nhấn.

Xe máy Elegant 50 nổi bật với nhiều ưu điểm như động cơ ổn định, khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Trang bị động cơ 4 thì, dung tích xi lanh 49 phân khối, làm mát bằng không khí. Công suất xe là 2,78 mã lực tại vòng tua quay có tốc độ 7500 vòng/ phút. Dung tích bình xăng của xe là 4L, mẫu xe Elegant 50 được áp dụng chế hòa khí với kỹ thuật mới cho khả năng tiết kiệm xăng tối đa, với 1,5L nhiên liệu có thể chạy hơn 100km.

cùng hệ thống phanh đùm cho cả hai bánh

Xe máy SYM Galaxy 50cc

Xe máy SYM Galaxy 50cc

Sở hữu kiểu dáng trẻ trung cùng các đường nét mang đậm khí chất thể thao, Galaxy 50 hướng đến đối tượng chính là nhóm học sinh, sinh viên. Tem xe sắc sảo và mạnh mẽ tạo được phong cách trẻ trung, cá biệt, bên cạnh đó là nhiều màu sắc ấn tượng, đa dạng cho những sự thú vị khác nhau. Chỉ với 18.480.000 triệu, mẫu xe thích hợp để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều bạn trẻ.

Xe 50cc Galaxy với động cơ xăng 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích 49,5cc sinh ra công suất 2,78 mã lực tại 7500 vòng/ phút kèm hộp số 4 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khá ấn tượng chỉ 1,55l xăng/ 100km khi chạy với vận tốc 50km/h. Việc sang số nhẹ nhàng, mã lực xe mạnh, gia tốc tốt hơn và tiết kiệm xăng hơn.

Khả năng đề xe ở xe máy Galaxy 50 rất nhạy và gần như không có độ trễ với tiếng đề xe khá êm ái giúp bạn cảm thấy hài lòng khi vận hành. Với 4 cấp di chuyển thì ở cấp số 2 và số 3 bạn có thể leo dốc với Galaxy. Xe không những không rung đầu mà còn mang lại cảm giác khá đầm chắc. Ở cấp số 4 thì xe lướt khá nhanh và có thể thực hiện các đường cắt khá “ngọt” trong các cung đường.

Xe Cub 50

Xe Cub 86 SUMOTOR

Xe Cub 50 rất được ưa chuộng trong giới học sinh bởi đây là phương tiện an toàn và cực kỳ tiết kiệm chi phí. Các dòng Cub hiện nay đều đã được thiết kế theo kiểu mới nên không chỉ còn giữ nguyên sự cổ điển xưa cũ mà toát lên vẻ hiện đại và tươi trẻ. Đối với giới trẻ Việt, lựa chọn các dòng xe Cub là điểu hợp lý bởi loại xe này phù hợp với phong cách và tinh thần học sinh, có sự năng động và tươi tắn. Ngoài ra vấn đề vận hành đã được xử lý với trang bị động cơ có độ bền cao, công suất đã được cải thiện. Quan trọng nhất là sử dụng xe Cub rất an toàn bởi cấu tạo xe nhỏ gọn, chiều cao thấp trọng lượng nhẹ khiến người dùng dễ dàng điều khiển. 

Hiện nay, bạn có thể tham khảo rất nhiều dòng Cub trên thị trường với giá thành chỉ dao động từ 13-16 triệu tuy nhiên một số cái tên dẫn đầu có thể kể đến như Cub 50 Espero Plus, Cub SUMOTOR, Cub 81 Halim New…

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn các dòng xe máy số 50cc giá rẻ hy vọng bạn tìm thấy một lựa chọn hoàn hảo dành cho mình. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn về các dòng xe vui lòng liên hệ ngay với Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.