Tin tức

6 mẫu xe máy 50cc được học sinh ưa chuộng nhất hiện nay

09/03/2022

Hiện nay xe máy 50cc đã trở thành phương tiện được cả những bạn học sinh và các bậc phụ huynh lựa chọn. Bởi nó là giải pháp tốt nhất dành cho những bạn học sinh còn đang ngồi trên ghế nhà trường chưa đủ tuổi thi lấy bằng lái xe phân khối lớn. Xe máy 50cc đáp ứng được nhu cầu đi lại nhiều của các bạn học sinh lại vừa an toàn và tiết kiệm chi phí.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, các hãng sản xuất xe máy 50cc hiện nay đã chú trọng hơn về hình thức cũng như tính năng, công nghệ trên những mẫu xe của mình. Dần dần các mẫu xe máy 50 đã trở nên phù hợp hơn với xu hướng của giới trẻ và thể hiện được cá tính riêng của chủ sở hữu.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, vận hành tốt, được trang bị nhiều công nghệ, giá thành hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là không cần bằng lái thì 6 mẫu xe dưới đây được các bạn học sinh và phụ huynh ưa chuộng hơn cả. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem là những mẫu xe máy 50cc nào nhé.

Xe máy 50cc Roma SX

xe tay ga 50cc Roma SX

Roma SX 50 là dòng xe tay ga 50cc tầm trung. Đối tượng sử dụng mà dòng xe này hướng đến chủ yếu là các bạn học sinh nữ. Với trọng lượng chỉ 90kg thì các bạn nữ hoàn toàn dễ dàng dắt cũng như điều khiển xe. Roma SX 50cc mang trên mình thiết kế sang chảnh, thời thượng, trẻ trung và năng động.

Đi kèm với đó là khả năng vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu cùng hệ thống đèn Led full xe. Hãng DKBike đã trau chuốt hơn khi thiết kế viền mạ crom sáng bóng quanh xe Roma SX 50. Khối động cơ chạy xăng 4 thì, xy lanh đơn dung tích 49.5cc bền bỉ và mạnh mẽ. Hãng DKBike đã cải tiến động cơ xe Roma SX 50 giúp tối ưu hóa hiệu suất. Giúp xe tăng tốc nhanh, khởi động nhẹ nhàng và vận hành êm ái hơn.

Xe máy 50cc Elite Sym

xe Sym Elite 50cc

Thiết kế xe ga 50cc Elite Sym gọn gàng, thanh lịch, phù hợp với các bạn nữ sinh. Elite được thiết kế dựa trên những hình khối tròn kết hợp với đường cong mềm mại. Hệ thống đèn pha, đèn hậu được thiết kế độc đáo, có sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Sàn để chân rộng và phẳng, yên xe rộng tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Elite được trang bị khối động cơ thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao mang lại công suất mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm xăng. Nắp bình xăng thiết kế bên ngoài phía trên cụm đèn hậu, tiện lợi hơn rất nhiều mỗi khi cần đổ xăng. Hệ thống phanh tang trống trên 2 bánh kết hợp giảm xóc trước dạng phuộc lồng, giảm xóc sau lò xo trụ mang lại cảm giác vận hành an toàn trên mọi dạng địa hình.

Xe tay ga 50cc Kymco Hermosa

xe Kymco Candy Hi 50

Xe máy Hermosa 50 là mẫu xe tay ga 50 phân khối được hãng Kymco ưu ái khi thiết kế vẻ bề ngoài bắt mắt, sành điệu. Sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các chi tiết trên xe mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho Hermosa. Xe ga Hermosa 50 có kích thước khá lớn nên khi nhìn lướt qua bạn sẽ không tin được đó lại là dòng xe 50cc.

Hệ thống đèn pha Halogen với hiệu suất chiếu sáng cực tốt, an toàn khi di chuyển dưới trời sương mù. Hệ thống 2 phanh tang trống giúp người dùng không còn lo lắng về vấn đề an toàn ngay cả khi di chuyển với tốc độ nhanh. Cốp xe dung tích lớn nhất trong dòng xe ga 50cc kết hợp viền cao su xung quanh có khả năng chống bụi, chống nước cũng như chống móc cốp. Nắp bình xăng xe được đặt ngay dưới cổ xe. Bạn chỉ cần lắc nhẹ chìa khóa là đã dễ dàng mở nắp bình xăng.

Xe Cub Halim New

xe máy 50cc

Cub Halim New là một trong những mẫu xe số 50cc được các bạn trẻ ưa chuộng. Cub Halim New sở hữu nhiều đường nét tương tự dòng xe Cub truyền thống. Tuy nhiên, trên xe đã được cải tiến về thiết kế giúp xe trẻ trung và năng động hơn. Xe Cub Halim New được trang bị hệ thống đèn pha Led hoàn toàn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về an toàn khi vận hành trong điều kiện trời tối. Phần yên xe được chia thành 2 yên với thiết kế cách điệu. Cả 2 yên đều được bọc da mềm mại mang lại cảm giác thoải mái trên những quãng đường dài.

Halim New là dòng xe Cub 50cc cao cấp được trang bị động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Xe có động cơ 4 thì mạnh mẽ, công nghệ tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ ấn tượng 1,5l cho quãng đường 100km. Buồng đốt xe được thiết kế cải tiến hơn tăng khả năng đốt cháy nhiên liệu, giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, xả ít khí thải, tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Hệ thống giảm xóc trước – sau được trang bị dạng ống trụ vận hành êm ái, chịu được mức tải trọng lớn. Vành xe trước – sau được làm từ hợp kim nhôn, nan hoa inox chống gỉ sét, giúp bạn không phải lo ngại khi vận hành dưới trời mưa.

Xe máy 50cc Wave Halim

xe máy Wave Halim 50cc

Wave Halim thiết kế nhỏ gọn tạo sự thoải mái, thuận tiện cho nhiều mục đích sử dụng của người dùng. Mặt trước của xe thiết kế liền khối với yếm xe mang lại sự thon gọn đặc trưng của dòng Wave. Bộ tem xe hoàn toàn mới với phông chữ sắc nét, tinh tế.

Mặc dù Wave Halim được trang bị khối động cơ 50cc nhưng vẫn cho hiệu suất vượt trội và tiết kiệm điện năng một cách tối ưu. Động cơ xe hoạt động êm ái, hoàn toàn không rung giật, không tiếng ồn giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi đồng hành cùng xe. Trọng lượng xe nhẹ cùng công suất và momen xoắn vượt trội mang lại cho xe khả năng tăng tốc và vận hành mạnh mẽ trên mọi loại địa hình. Có thể nói xe Wave Halim 50cc là dòng xe đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng.

Xe máy số 50cc Sym Galaxy

xe máy Galaxy SYM đúc

Galaxy 50cc sở hữu kiểu dáng trẻ trung cùng các đường nét mang đậm phong cách thể thao. Đầu xe hầm hố với những đường nét góc cạnh tạo khối ấn tượng. Thân xe thon gọn. Đuôi xe vuốt cao tạo dáng dấp thể thao. Chính vì vậy mà xe hướng đến đối tượng chính là nhóm học sinh, sinh viên. Màu sắc xe khá hài hòa với những gam màu đa dạng cho nhiều phong cách khác nhau. Tem xe sắc sảo và mạnh mẽ tạo được phong cách trẻ trung, cá biệt.

Mặc dù là dòng xe 50cc nhưng Galaxy đem đến khả năng hoạt động tốt nhờ động cơ khỏe khoắn và bền bỉ. Xe máy Galaxy được trang bị hộp cấp 4 số tròn cho khả năng leo dốc tốt hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khá ấn tượng chỉ 1,55l xăng/ 100km khi chạy với vận tốc 50km/h. Việc sang số nhẹ nhàng, mã lực xe mạnh, gia tốc tốt hơn và tiết kiệm xăng hơn.

Trên đây là những mẫu xe máy 50cc được học sinh lựa chọn nhiều nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn được chiếc xe phù hợp với mình.