Tin tức

Bảng giá xe cub 50cc mới nhất

17/03/2023

Xe cub có lẽ không còn xa lạ với mọi người đặc biệt là các bạn học sinh. Vì đây là mẫu xe giá rẻ nhưng chất lượng. Người không có bằng lái vẫn có thể điều khiển. Cùng Xe điện Việt Thanh tìm hiểu bảng giá xe cub mới nhất 2023 hiện nay nhé!

Giá xe cub 50cc 81 Espero

Đây là một mẫu xe đang bán khá chạy nhà Detech. Mẫu xe có thiết kế ngoại hình khá bắt mắt và sành điệu. Cub 82 Espero sở hữu thiết kế tinh tế hiện đại cùng màu sắc phối bắt mắt. Trọng lượng xe chỉ 85kg, rất phù hợp cho các bạn nữ sử dụng. Mẫu xe này hiện nay có giá 14.500.000 đồng

Giá xe cub 86 Sumotor

Mẫu xe này có thiết kế hiện đại trẻ trung. Thích hợp với cả nam cả nữ. Đặc biệt là các bạn học sinh sử dụng khi đi học. Mẫu xe này hiện tại đang được bày bán tại Xe điện Việt Thanh với mức giá 17.900.000 đồng.

Giá xe 50cc Ally New 50SE vành đúc

Dáng xe vẫn giữ nguyên nét truyền thống như trước. Điểm khác biệt lớn nhất của mẫu xe này đó là vành đúc. Thay vì được trang bị vành nan hoa thì mẫu xe này lại sở hữu vành đúc trông hiện đại hơn. Giá xe hiện tại đang là 17.500.000 đồng tại cửa hàng Xe điện Việt Thanh.

Giá xe cub classic VVIP

Mẫu xe này có thiết kế khá cổ điển và tối giả. Thích hợp với những bạn thích sự tối giản. Xe được trang bị đèn led chiếu sáng cùng động cơ vận hành tốt. Giá xe hiện tại đang là 16.990.000 đồng.

Trên đây là bảng báo giá các mẫu xe tại cửa hàng Xe điện Việt Thanh. Xe điện Việt Thanh cam kết giá cả tốt nhất thị trường hiện nay. Các bạn hãy ghé ngay cửa hàng để được mua xe với giá tốt nhất nhé!