Tin tức

Bảng Giá Xe Đạp Điện Cho Học Sinh Mới 2024

28/06/2024

Khách hàng đang tìm mua xe đạp điện cho học sinh nhưng chưa biết mức giá chính xác của sản phẩm vui lòng tham khảo ngay thông tin bảng giá chi tiết của từng dòng xe được Xe Điện Việt Thanh cung cấp dưới đây.

Tìm hiểu giá xe đạp điện cho học sinh ngoài thị trường hiện nay

Thị trường xe đạp điện hiện nay cực kỳ nhộn nhịp khi có càng nhiều nhà sản xuất tham gia. Những năm gần đây, khách hàng có thể chứng kiến rất nhiều thương hiệu xe đạp điện nổi lên với hàng chục cái tên, nhưng phổ biến nhất vẫn là những hãng YADEA, DKBike, Nijia, Giant, KENKO… Đa phần trong số này là những thương hiệu quốc tế và số ít còn lại là hãng nội địa.

Các mẫu xe đạp điện liên tục ra đời theo từng năm với mức giá cực kỳ đa dạng. Trong đó có rất nhiều lựa chọn phù hợp dành cho học sinh thuộc mọi độ tuổi mang đặc điểm chính là nhỏ gọn, an toàn kèm theo tiện ích hiện đại. Theo khảo sát của Xe Điện Việt Thanh từ chính mỗi thương hiệu và các đại lý kinh doanh xe đạp điện thì mức giá của sản phẩm chủ yếu dao động trong khoảng 8-13 triệu đồng. Có thể thấy, giá xe đạp điện học sinh so với mức thu thập của người Việt khá hợp lý, chính vì vậy hầu hết cha mẹ hay người lớn đều có điều kiện trang bị phương tiện này cho con em mình.

Bảng giá xe đạp điện cho học sinh tại Xe Điện Việt Thanh

* Lưu ý: phụ thuộc vào tình hình thị trường mà giá xe đạp điện học sinh của Xe Điện Việt Thanh cũng có những sự thay đổi theo từng thời điểm. 

Mẫu xe Giá thành
XE ĐIỆN M133 PLUS NHẬP KHẨU 13.990.000 đ
XE ĐẠP ĐIỆN YADEA I6 13.500.000 đ
XE ĐẠP ĐIỆN YADEA IGO 12.990.000 đ
XE ĐẠP ĐIỆN DK 133M 12.500.000 đ
XE ĐẠP ĐIỆN NIJIA CAP 11.000.000 đ
XE ĐẠP ĐIỆN YADEA I5 S 11.900.000 đ
XE ĐẠP ĐIỆN NIJIA 133C 9.500.000 đ
XE ĐẠP ĐIỆN KENKO M133 8.900.000 đ
XE ĐẠP ĐIỆN M133 MINI 7.900.000 đ
XE ĐẠP ĐIỆN GICAN 7.900.000 đ

Mẫu xe đạp điện nào đang được ưa chuộng bởi học sinh?

Xe đạp điện YADEA IGO

YADEA IGO luôn nằm trong Top những xe đạp điện bán chạy nhất và được đánh giá rất cao từ cộng đồng người dùng. Mẫu xe đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới YADEA sở hữu ưu điểm thiết kế tiện lợi bắt nguồn từ phần khung chắc chắn, 2 yên ngồi và sàn chân rộng rãi. Màu sắc bắt mắt tạo nên sự trẻ trung.

Xe đạp điện YADEA IGO được trang bị PIN Lithium 48V – 12Ah cao cấp cùng cơ chế sạc thông minh giúp tiết kiệm thời gian sạc và duy trì tuổi thọ pin. Ngoài ra, sở hữu đèn pha LED tròn ngay trước đầu xe hỗ trợ quan sát tốt. Đây là mẫu xe được học sinh hiện nay cực kỳ ưa chuộng

Xe đạp điện M133 MINI

Xe đạp điện mini M133 với điểm mạnh hiệu suất tốt, độ bền cao và đặc biệt giá thành rẻ là phương tiện đến trường chất lượng dành cho học sinh.

Dòng xe này có vẻ ngoài mới lạ với hoạ tiết trẻ trung, năng động. Khung xe được làm bằng thép không gỉ chắc chắn. Các bộ phận tay lái, yên ngồi và sân để chân được tối ưu khoảng cách mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Xe đạp điện mini M133 với trang bị đèn pha LED có độ chiếu sáng tốt. Nhằm giúp an toàn, nhà sản xuất đã sử dụng lốp không săm giúp bánh xe bám đường tốt. Bộ phanh thắng cơ cao cấp giảm tốc hiệu quả.

Xem thêm >>> Các mẫu xe đạp điện yên thấp cho học sinh từ cấp 1

Xe đạp điện YADEA i5 S

YADEA i5 S là mẫu xe đạp điện phù hợp với học sinh với kích thước nhỏ gọn, thiết kế giống xe đạp truyền thống với hai yên rời rất dễ sử dụng. Mẫu xe thông minh được trang bị công nghệ hiện đại gồm màn hình LCD, đèn LED với ánh sáng chất lượng và chức năng mở khoá NFC bằng thẻ từ. YADEA i5 S đảm bảo an toàn cho người sử dụng bằng sự hỗ trợ của hệ thống phanh cơ chất lượng. Vận hành bằng động cơ điện 3 pha 210W đặt tại bánh sau cho vận tốc tối đa 30Km/h.

Xe Điện Việt Thanh cung cấp bảng giá các dòng xe đạp điện cho học sinh để khách hàng nắm được thông tin và dễ dàng chọn mua đúng sản phẩm. Chúng tôi hiện đang phân phối các dòng xe đạp điện chính hãng nội địa và nhập khẩu được nhiều khách hàng ưa thích. Liên hệ Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của công ty để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.