Tin tức

3 mẫu xe đạp điện giá rẻ, chất lượng tốt

07/12/2021

Xe đạp điện – phương tiện có xu hướng sử dụng ngày càng tăng. Xe đạp điện không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn sở hữu nhiều tính năng, tiện ích.

Việt Thanh xin giới thiệu với các bạn 3 mẫu xe đạp điện có mức giá thành hợp lý mà chất lượng lại tốt nhằm xóa bỏ nỗi lo của người tiêu dùng khi chọn mua xe đạp điện.

Xe đạp điện M133S mini

Xe đạp điện M133S mini

Giá thành thấp, kiểu dáng gọn nhẹ, tiện dụng, bền hơn các dòng xe đạp điện khác nên mẫu xe M133S mini luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Thiết kế của xe khá thân thiện với người dùng với chỗ ngồi khá rộng rãi và êm ái, chỗ để chân thoải mái cho người ngồi. Phiên bản M133S mini đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ. Nhất là với các bạn học sinh – sinh viên thì M133S mini quả là phương tiện di chuyển hữu hiệu. Xe đạp điện M133S mini được trang bị động cơ 350W cho tốc độ tối đa lên 35km/h. Xe vận hành hoàn toàn tự động, êm ái với 3 chế độ đi là Power và Eco giúp người dùng không lo phải luôn giữ tay ga như nhiều loại xe khác. Xe được trang bị giảm xóc sau cứng chắc cùng 2 phuộc nhún trước tạo cảm giác êm ái hơn, đầm xe hơn khi lái xe ngay cả khi di chuyển vào những đoạn đường có địa hình xấu.

Xe đạp điện M133 Sport

Xe đạp điện M133 Sport

Xe đạp điện M133 Sport nổi bật với thiết kế những đường nét to khỏe, uốn cong khỏe khoắn và ít góc cạnh mang lại nét đặc trưng riêng của dòng Giant. Xe mang lại vẻ trẻ trung, năng động mà không làm mất đi vẻ lôi cuốn. Dòng xe M133 Sport được tích hợp chế độ vận hành Sport nhanh – chậm giúp người dùng có thể di chuyển theo ý muốn. Thêm nữa, xe được trang bị hệ thống chống trộm hiện đại. Chỉ với một thao tác bạn đã có thể tự động khóa – mở xe tiện lợi. Hệ thống động cơ mạnh mẽ, hiện đại, vận hành đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện thời tiết hay đường xá Việt. Vận tốc xe có thể di chuyển được lên đến 35km/h nhờ vào hệ động cơ công suất 350W. Quãng đường di chuyển một lần sạc đạt 45km.

Xe đạp điện Nijia 20Ah

Xe đạp điện Nijia 20Ah 2017

Nijia 20Ah là một trong những dòng xe được sử dụng đa dạng tại thị trường Việt. Dòng xe này mang tới kiểu dáng đơn giản, phù hợp với thị hiếu của đa số người dùng và không phân biệt tuổi tác. Cùng với đó là màu sắc của xe cũng được chú trọng hơn từ những màu sắc đơn giản đến trẻ trung, năng động cuốn hút người dùng. Xe còn được trang bị hệ thống động cơ an toàn và ổn định. Với công suất 350W mang lại mức vận tốc tối đa 35km/h, hoàn toàn đảm bảo an toàn cho người dùng. Về tính năng an toàn cũng được hãng chú trọng hơn khi sử dụng phanh đĩa trước, phanh cơ sau, lốp không săm, bánh xe đường kính lớn, dày dặn, bề mặt lốp xe có vân xẻ rãnh sâu.

Đến với Xe điện Việt Thanh các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp nhất.