Tin tức

3 mẫu xe điện nổi bật của thương hiệu Yadea tại Việt Nam

02/04/2020

Yadea được biết đến là tập đoàn sản xuất và phân phối xe máy điện hàng đầu thế giới. Và cuối năm 2019, Yadea đã chính thức ra mắt tại thị trường xe điện Việt với những mẫu xe máy điện thiết kế tối ưu cùng các tính năng đi kèm thú vị. Vậy những mẫu xe máy điện của Yadea có gì nổi bật? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Xe máy điện Yadea E3

xe máy điện Yadea E3

Với thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn thì xe máy điện YADEA E3 đem lại khả năng cản gió tốt, thuận tiện cho việc di chuyển trong thành phố. Kiểu dáng xe mang lại sự năng động, tinh tế. Đây là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc dành cho học sinh, sinh viên.

Sản phẩm gợi ý:

Xe được trang bị động cơ một chiều không chổi than công nghệ GTR 3.0. Công suất xe 500W cho mức vận tốc mà E3 có thể đạt được là 45km/h với mức tải trọng 150kg. Xe được tích hợp đường dây thông khí nóng cho khả năng di chuyển êm ái, nhẹ nhàng, giảm thiểu vấn đề hỏng hóc lên đến 60%.

Với hệ thống đèn Led full xe cùng lốp xe không săm cao cấp cho khả năng bám đường tốt kết hợp hệ thống phanh đĩa an toàn thì xe máy điện Yadea E3 mang lại cho người dùng sự an toàn tối đa. Bên cạnh đó, E3 còn được trang bị thêm màn hình LCD trắng đen sắc nét tích hợp cảm biến giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số khi xe vận hành.

Ngoài ra, xe máy điện Yadea E3 còn được tích hợp các tính năng đi kèm như cốp xe siêu rộng, cổng sạc USB, sàn để chân rộng rãi. Yadea E3 giúp người dùng vận hành và tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái và tốt nhất.

Xe máy điện Yadea Ulike

xe máy điện Yadea Ulike

Ulike được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mang đến sự năng động, cá tính, phù hợp với học sinh, sinh viên. Xe máy điện Yadea Ulike hứa hẹn sẽ mang đến sự trải nghiệm mới mẻ và tiện dụng cho người dùng.

Xe sử dụng động cơ điện băng rộng GTR 3.0 mang lại khả năng vận hành êm ái. Xe điện Yadea Ulike sở hữu khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX7, chống bụi, chống sốc hiệu quả giúp xe bền bỉ và an toàn. Bên cạnh đó, dòng xe máy điện Ulike được trang bị 6 bình ắc quy với tổng điện áp là 72V – 22Ah giúp xe di chuyển thoải mái với quãng đường hơn 100km mỗi lần sạc đầy.

Hơn thế nữa, xe máy điện Yadea Ulike còn đảm bảo di chuyển an toàn nhất, êm ái nhất với hệ thống đèn full Led cùng lốp không săm, bộ phanh đĩa trước đường kính 18cm cùng phanh bát sau tản nhiệt tốt.

Xe điện Ulike cũng được tích hợp các tính năng như cốp xe rộng, sàn để chân rộng thoải mái và cổng sạc USB tiện dụng khi vận hành.

Xe máy điện Yadea G5

xe máy điện Yadea G5

Xe máy điện Yadea G5 là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng khi tìm mua một chiếc xe hiện đại được trang bị nhiều công nghệ mới mẻ, thông minh, phù hợp với việc di chuyển trong thành phố.

G5 được trang bị động cơ một chiều không chổi than công nghệ GTR 4.0 công suất 1200W đạt tiêu chuẩn chống nước IPX7 cùng bộ điều khiển tối ưu mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà. Xe điện Yadea G5 có thể hoạt động trong quãng đường ngập nước 50cm trong thời gian 30 phút mà xe không hư hỏng.

Với 2 chế độ lái ECO (tiết kiệm nhiên liệu) và POWER (tăng tốc mạnh mẽ) thì người dùng có thể vận hành êm ái. Mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Bên cạnh đó, thay vì sử dụng ắc quy thì xe máy điện Yadea G5 sử dụng pin Lithium 18650 của Panasonic thế hệ mới giúp kéo dài tuổi thọ của pin cũng như cho khả năng vận hành ổn định hơn kể cả khi tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt.

Điểm nổi bật ở dòng xe G5 là các tính năng thông minh. Xe máy điện Yadea G5 tiên phong trong nhóm xe máy điện ở các tính năng thông minh hỗ trợ người dùng dễ dàng vận hành di chuyển thông qua ứng dụng Yadea Travel trên Smartphone. Người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng như: định vị xe, theo dõi lộ trình, cảnh báo di chuyển, mở khóa bằng smartphone, quét tình trạng xe và tìm trạm sửa xe gần nhất.

3 mẫu xe máy điện của thương hiệu Yadea là biểu tượng tiên phong của sự đổi mới, tinh thần hiện đại và phong cách riêng biệt.