Tin tức

3 mẫu xe máy điện Vespa chất lượng nhất hiện nay

04/01/2021

Xe máy điện Vespa thì mỗi dòng mang đặc trưng khác biệt của nhà sản xuất tạo nên thị trường phong phú. Vậy hiện nay có những mẫu xe điện Vespa nào chất lượng trên thị trường?

Dưới đây, Việt Thanh xin giới thiệu với các bạn 3 mẫu xe máy điện Vespa có thương hiệu và chất lượng tốt.

Top 3 mẫu xe điện vespa chất lượng tốt

Xe máy điện Vespa Roma S

Vespa Roma S là phiên bản được nâng cấp từ dòng Vespa Roma của hãng DKBike. Xe được cải tiến mặt đồng hồ điện tử 100% cực kỳ hiện đại, thể hiện rõ ràng và chính xác các thông số vận hành của xe để người dùng dễ dàng nắm bắt tình trạng khi vận hành. Hệ thống giảm xóc trước được cải tiến chắc chắn và êm ái hơn giúp xe vận hành linh hoạt trên mọi điều kiện đường xá và thời tiết. Xe máy điện Vespa Roma S được nâng cấp động cơ tăng thêm 10N.m khỏe hơn, bền bỉ hơn, tiết kiệm điện năng hơn và có khả năng chống nước tốt. Xe được trang bị động cơ 1000W và sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah cho vận tốc tối đa di chuyển được là 50km/h trên suốt quãng đường dài 80km mỗi lần sạc đầy.

Xe máy điện Vespa Napoli

Xe điện Napoli màu xanh.

Xe máy điện Vespa Napoli có sự cải tiến về mặt đồng hồ đẹp hơn, có các ô điện tử thể hiện thông số của xe. Thay đổi về giảm xóc trước và giảm xóc sau giúp xe đi cân bằng và chắc chắn hơn. Đặc biệt, công nghệ động cơ chống nước đã được trang bị trên Vespa Napoli giúp xe chống lai mọi điều kiện thời tiết. Cũng như dòng xe máy điện Vespa Roma, Napoli cũng được trang bị động cơ với công suất 1000W cho vận tốc tối đa là 50km/h, quãng đường di chuyển được mỗi lần sạc đầy đạt 80km nhờ vào 5 bình ắc quy 20Ah.

Xe máy điện Vespa Classic

Phiên bản xe điện Vespa Classic là phiên bản mới nhất, được nâng cấp toàn diện về kiểu dáng cũng như tính năng vận hành. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất ở mẫu Vespa Classic là cụm đèn hậu thiết kế vuông vắn. Các đường gờ nổi trên thân xe cũng giúp chiếc xe trở nên khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, xe máy điện Vespa Classic có khung xe cao hơn, yên xe êm hơn, có khung quây xe tránh khỏi những va chạm làm hỏng xe. Hệ thống giảm xóc trước được bơm dầu êm ái. Xe được trang bị động cơ mới khỏe hơn, khả năng tăng tốc nhanh hơn cho vận tốc tối đa đạt 50km/h và quãng đường đi được mỗi lần sạc đầy là 80km.

Mẫu xe máy điện Vespa với thiết kế thời trang, sành điệu là mẫu xe dành riêng cho chị em phái đẹp. Vậy các bạn đã lựa chọn được phiên bản nào chưa?