Tin tức

Bạn đã biết gì về mẫu xe ga Scoopy siêu cá tính?

30/03/2019

Xe ga Scoopy đã tạo thành cơn sốt về xe độc trong thời gian vừa qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu về lý do tạo nên cơn sốt đó nhé.

Thiết kế tinh tế

Scoopy 50 rất biết cách tạo vóc dáng theo kiểu hoài cổ pha lẫn hiện đại phá cách. Từ đầu đến đuôi xe đều được tạo hình bằng những đường nét uốn lượn tinh tế. Chính vì những đường cong “chết người” đó mà Scoopy đã dễ dàng hạ gục phái nữ Việt.

Thêm vào đó với chiều cao khiêm tốn, trọng lượng nhẹ nên xe hoàn toàn phù hợp với vóc con gái Việt. Đồng thời, Scoopy 50cc vừa có kiểu dáng sang trọng, vừa có nét dễ thương nên phù hợp với mọi phong cách của người dùng.

An toàn tuyệt đối

So với phanh đĩa, xe ga Scoopy được trang bị hệ thống phanh kết hợp nhằm đảm bảo an toàn cho người mới đi, còn ngượng tay ga. Bên cạnh đó, xe còn có thêm đôi lốp không săm có rãnh khắc sâu bám đường cực tốt giúp bạn an tâm di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu, đường trơn trượt hoặc bóp phanh gấp khi xử lý các tình huống bất ngờ.

Việc di chuyển bình xăng xuống chỗ để chân đã mở rộng thêm được không gian cốp xe của Scoopy. Cốp xe rộng rãi, bạn có thể để vừa 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng các vật dụng khác như túi xách, chai nước, áo mưa,….. vừa tiện lợi, vừa đề phòng cướp giật khi đang vận hành.

Tiết kiệm xăng, chẳng cần bằng

Bằng việc sử dụng nút đề không lao, xe ga Scoopy khởi động êm như ru, không hề phát ra tiếng ồn khó chịu như những dòng xe khác. Tiết kiệm nhiên liệu cũng là ưu điểm không thể bỏ qua của dòng xe ga 50cc này. Chỉ với 1,7l xăng bạn đã có thể di chuyển quãng đường lên đến 100km.

Và ưu điểm đặc biệt của Scoopy là khi vận hành xe bạn sẽ không cần đến bằng lái xe. Bởi Scoopy là dòng xe ga phân khối nhỏ nên không cần phải có bằng lái mới được sử dụng xe. Bạn chỉ cần đội mũ bảo hiểm, chấp hành nghiêm chỉnh luật ATGT là cứ an tâm mà ra đường nhé.

Mức giá “mềm mại”

Với một chiếc xe ưu việt như vậy nhưng mức giá thành của nó chỉ vào khoảng 15,8 triệu ở Việt Thanh Motor. Vậy có phải là quá “mềm” rồi không?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc xe ga Scoopy cho mình hoặc người thân hãy đến với chúng tôi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Việt Thanh Motor sẽ tư vấn một cách đầy đủ và chi tiết nhất về xe. Và cam kết sẽ trao tận tay bạn chiếc xe Scoopy chất lượng mà giá thành lại không thể “yêu” hơn.