Tin tức

Các loại xe ga không cần bằng lái được ưa chuộng hiện nay

21/11/2020

Xe ga không cần bằng lái – xe ga 50cc không chỉ giúp bạn thoải mái sử dụng khi chưa có bằng lái xe. Mà giá cả còn hợp lý đi kèm thiết kế mẫu mã đa dạng, động cơ êm ái và nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên bạn phân vân giữa thị trường rất nhiều loại xe hiện nay, không biết xe nào tốt, xe nào giá cả hợp lý. Vậy thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết. Vì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu xe ga 50 được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Xe ga 50cc Sym Elite

Sản phẩm gợi ý:
xe tay ga 50cc Sym Elite

Giống như các dòng xe ga không cần bằng lái khác trên thị trường. Xe ga 50cc Sym Elite không cần bằng lái khi sử dụng. Và mức giá cũng rất hợp lý – khoảng 23 triệu đồng. Tuy mức giá này không quá cao so với các dòng xe khác trên thị trường. Nhưng vẫn có những khác biệt đáng kể giúp ghi điểm trong mắt khách hàng:

Xe tay ga Sym Elite 50cc được kết hợp giữa phong cách cổ điện và hiện đại. Cùng hệ thống đèn Halogen hỗ trợ người dùng tối đa trong mọi hoàn cảnh. Động cơ 4 kì, 1 xi lanh dung tích 49.5 cm3, làm mát bằng không khí nên tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao cho hiệu suất mạnh mẽ mà ổn định.

Bên cạnh đó xe còn có những thiết kế tiện ích. Giúp người dùng có những trải nghiệm thoải mái nhất. Như nắp xăng xe được bố trí phía bên ngoài trên đèn hậu nên thuận tiện hơn khi đổ xăng. Phần yên xe êm ái được viền bằng những đường chắc chắn. Sàn để chân rộng rãi và cốp xe có sức chứa lên đến 2 mũ bảo hiểm nửa đầu,…

Xe ga Valerio 50cc

xe ga không cần bằng lái

Mẫu xe này có thiết kế ấn tượng do cấu tạo bởi những đường cong mềm mại và những nét cắt thông minh. Điểm thu hút của xe tay ga 50cc Valerio có lẽ là ở những chi tiết đường gân dập nổi cùng khe hút gió làm người mua phải chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó hệ thống đèn pha tròn truyền thống ứng dụng công nghệ Led 2 tầng siêu sáng.. Hỗ trợ người lái trong mọi hoàn cảnh.

Xe sử dụng động cơ chuẩn quốc tế đem đến những sự trải nghiệm mới cho người dùng. Xe sử dụng hệ thống vành đúc, lốp không săm có rãnh sâu. Kết hợp phanh đĩa kích thước lớn đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe.

Đồng thời xe có tích hợp đồng hồ hiển thị cung cấp thông tin cần thiết cho người dùng. Cốp xe lên đến 16L, tay lái êm ái đồng bộ chức năng,… Giúp người dùng có những trải nghiệm thoải mái nhất.

Với mức giá 20,5 triệu đồng và những đột phá mà xe ga không cần bằng lái Valerio 50cc đem lại thì đây thực sự là một chiếc xe đáng sở hữu.

Hiện nay xe ga không cần bằng lái đã trở nên phổ biến hơn và được bán ở nhiều cửa hàng và showroom trên toàn quốc. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu và cân nhắc kĩ để tìm được nơi bán xe chính hãng cùng với một mức giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về các chế độ bảo hành, cách sử dụng xe để xe có thể vận hành trong điều kiện tốt nhất, tăng tuổi thọ cho động cơ của bạn.

Với những thông tin trên, hi vọng bạn đã có thêm những gợi ý về xe ga 50cc cũng như xe ga không cần bằng lái. Và từ đó chọn được chiếc xe phù hợp nhất cùng đồng hành trên những chặng đường trong tương lai.