Tin tức

Chương Trình Bảo Dưỡng Thay Dầu Xe SYM 50CC Năm Mới 2023

23/01/2023

Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, Xe Điện Việt Thanh trân trọng tổ chức chương trình bảo dưỡng xe máy miễn phí với dịch vụ thay dầu xe 50CC dành cho tất cả khách hàng mua và sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

Bảo dưỡng, bảo trì xe máy là hoạt động quan trọng cần được tiến hành định kỳ để duy trì độ bền, đồng thời phát hiện và sửa chữa những sự cố của phương tiện. Với mong muốn hỗ trợ khách hàng kiểm tra, chăm sóc tổng thể các dòng xe phân khối thấp trong điều kiện tối đa cho phép, hệ thống Xe Điện Việt Thanh sẽ cung cấp dịch vụ thay dầu miễn phí dành cho xe máy 50CC. Thông tin chi tiết về chương trình cụ thể như sau:

Thông tin chương trình

Khách hàng mua xe máy 50CC các dòng của hãng SYM tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh sẽ được hỗ trợ thay dầu, nhớt hoàn toàn miễn phí.

Thời gian áp dụng chương trình: bắt đầu diễn ra từ ngày mùng 4 Tết (tức 25/01/2023) đến hết tháng Giêng Âm lịch (tức ngày 19/02/2023)

Phạm vi áp dụng: áp dụng đối với tất cả khách hàng trên Toàn quốc.

Chương trình thay dầu miễn phí xe SYM 50CC

* Lưu ý: khi tới tham gia chương trình, quý khách vui lòng đem theo giấy tờ mua xe tại Xe Điện Việt Thanh để xác thực thông tin.

Xin nhấn mạnh thêm, toàn bộ quy trình bao gồm kiểm tra, tư vấn và tiến hành thay dầu sẽ được đảm nhận bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao của chúng tôi. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tận hưởng chất lượng dịch vụ.

Ngay bây giờ, bạn hãy đưa “xế yêu” của mình tới một trong số các cửa hàng Xe Điện Việt Thanh và tham gia chương trình bảo dưỡng thiết thực này để kịp làm mới và nâng cấp chiếc xe chuẩn bị cho lịch trình du xuân dày đặc đang chờ đợi phía trước.

Mọi thắc mắc về Chương trình cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ qua:

  • Số holline: 1900 2082 – 090 499 8899
  • Hòm thư: xedienvietthanh@gmail.com
  • Fanpage chính thức của Xe Điện Việt Thanh tại địa chỉ: https://www.facebook.com/tapdoanxedien