Tin tức

Chương Trình Khuyến Mãi Xuân 2023 | Tặng Lì Xì Mua Xe Ưng Ý

19/01/2023

Bước sang năm Quý Mão 2023, Xe Điện Việt Thanh chân thành gửi lời chúc mừng năm mới AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý tới tất cả khách hàng đã, đang đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tình cảm của các bạn là nguồn động viên tinh thần cực kỳ to lớn khuyến khích công ty không ngừng nỗ lực và hoàn thiện. Chúng tôi hy vọng rằng, các bạn sẽ luôn duy trì sự tin tưởng lớn lao đối với Việt Thanh trong tương lai.

Nhân dịp Tết Âm lịch, hệ thống Xe Điện Việt Thanh tưng bừng tổ chức chương trình khuyến mãi cực lớn mang tên “Tặng Bạn Lì Xì – Mua Xe Ưng Ý” với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫngiá trị nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các khách hàng thân thiết. Sự kiện sẽ mang tới cho quý khách hàng cơ hội mua sắm chưa từng có các sản phẩm xe điện, xe máy 50cc HOT nhất thị trường với chi phí cực tốt để có sự chuẩn bị phương tiện cần thiết sẵn sàng cho vô vàn hành trình hứng khởi trong năm mới.

Thông tin chi tiết về chương trình

Các khách hàng mua xe điện, xe máy 50CC bất kỳ tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh sẽ được tham gia bốc Lì Xì ngẫu nhiên với trị giá từ 100.000 – 1.000.000Đ. Số tiền Lì Xì sau khi nhận sẽ được giảm trừ thẳng vào giá bán xe.

* Sản phẩm áp dụng: toàn bộ các dòng sản phẩm xe điện, xe máy 50CC của Xe Điện Việt Thanh

* Thời gian áp dụng: chương trình ưu đãi có hiệu lực từ ngày mùng 4 Tết (tức 25/01/2023) đến hết tháng Giêng Âm lịch (tức ngày 19/02/2023)

* Đối tượng áp dụng: chương trình Lì Xì khai xuân được áp dụng đối với khách hàng trên Toàn quốc.

* Phạm vi áp dụng: toàn bộ cửa hàng của hệ thống Xe Điện Việt Thanh.

* Lưu ý:

– Ưu đãi được áp dụng đối với mọi hình thức thanh toán: trả toàn bộtrả góp.

– Mỗi khách hàng mua xe chỉ được tham gia bốc Lì Xì một lần duy nhất.

– Chương trình khuyến mãi chỉ dành cho khách hàng đến mua xe trực tiếp tại các chi nhánh của Xe Điện Việt Thanh, ngoài ra không áp dụng đối với khách đặt xe online.

Thông tin thêm

Bên cạnh chương trình ưu đãi Khai Xuân, các khách hàng mua xe tại Xe Điện Việt Thanh đều nhận được quà tặng đặc biệt là:

+ 01 mũ bảo hiểm chất lượng cao trị giá 250.000Đ

Năm mới 2023 đã gõ cửa, bạn và gia đình hãy nhanh chân ghé ngay cửa hàng Xe Điện Việt Thanh gần nhất để mua sắm, rinh về xe sang với ưu đãi sốc phục vụ cho kế hoạch vi vu suốt năm nhé!

Mọi thắc mắc về Chương trình cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ qua:

  • Số holline: 1900 2082 –  090 499 8899
  • Hòm thư: xedienvietthanh@gmail.com
  • Fanpage chính thức của Xe Điện Việt Thanh tại địa chỉ: https://www.facebook.com/tapdoanxedien