Tin tức

Sale YADEA Tháng 10 | Giá Cực Cháy + Quà Siêu Hấp Dẫn

09/10/2024

Dành cho các khách hàng yêu xe điện, trong tháng 10/2024, Xe Điện Việt Thanh mang tới chương trình ưu đãi đặc biệt – Siêu SALE YADEA với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Bạn hãy nhanh chân tới ngay các cửa hàng YADEA của hệ thống Xe Điện Việt Thanh để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chiếc xe máy điện chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay và nhận liền tay những quà tặng vô cùng giá trị.

Chương trình SALE giá sốc các dòng xe máy điện YADEA Hot chất lượng nhất thị trường

Thời gian diễn ra: tháng 10/2024

Chương trình khuyến mãi của Xe Điện Việt Thanh gửi tới khách hàng mức giá ưu đãi của một số dòng xe điện YADEA với thông tin cụ thể như sau: 

1. Giảm giá 3.000.000 đồng cho các dòng xe máy điện YADEA S3 và YADEA S3 Pro. Ngoài ra, khách hàng khi lựa chọn những sản phẩm này còn được tặng kèm 1 bộ định vị trị giá 1.300.000 đồng. 

2. Giảm tới 4.000.000 đồng đối với dòng xe máy điện YADEA m6i. 

Với mức giá và quà tặng vô cùng hấp dẫn, chương trình khuyến mãi YADEA tháng 10 của Việt Thanh hy vọng giúp các khách hàng có được trải nghiệm mua sắm thuận tiện, dễ dàng và sở hữu ngay phương tiện chất lượng để có hành trình di chuyển đáng nhớ. 

Thông tin về các dòng xe YADEA khuyến mãi

YADEA S3 và S3 Pro

Xe máy điện YADEA S3 và S3 Pro (từ trái qua phải)

Đây là hai phiên bản xe máy điện, một thường, một nâng cấp với phong cách thiết kể năng động, thể thao và hiệu suất vận hành vô cùng ấn tượng. S3 và S3 Pro được trang bị động cơ GTR hiện đại, công suất 1200W (định mức) và 2000W (tối đa) dễ dàng chinh phục hành trình xa. Kèm theo đó trang bị đèn độc đáo, công nghệ LED chiếu sáng tốt; hệ thống phanh, giảm xóc chắc chắn đảm bảo an toàn.

YADEA m6i

Xe máy điện M6i

Đây là dòng xe máy điện M6i với kiểu dáng cong điệu, mềm mại là lựa chọn được phái nữ rất yêu thích. Chiếc xe có kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho người lái. Bên cạnh đó M6i còn nhiều điểm nhấn độc đáo khác như đèn pha vuông lồi với lõi đèn LED mang tới ánh sáng chất lượng và nhiều màu sắc trẻ trung hấp dẫn. Dòng xe này cho người dùng khá nhiều tiện ích đặc biệt: cốp rộng, đồng hồ đa sắc màu, sàn để chân thoải mái.

Vì sao bạn nên mua xe máy điện YADEA tại hệ thống xe Việt Thanh 

Việt Thanh là nhà phân phối xe điện YADEA chính hãng sẽ mang đến cho bạn đa dạng sản phẩm chất lượng, có giá thành phù hợp, kèm theo đó là chính sách bảo hành hấp dẫn đảm bảo yên tâm khi sử dụng. 

Nếu còn thắc mắc về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ tới Tổng Đài hỗ trợ 19002082 của Xe Điện Việt Thanh để được nghe giải đáp chi tiết. Tham khảo thêm các sản phẩm YADEA xem tại: https://xedienvietthanh.com/yadea/.