Tin tức

Cub New 50cc – mẫu xe Cub được yêu thích nhất

25/06/2020

Với những ai ưa thích phong cách hoài cổ của dòng Cub thì Cub New 50cc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những đường nét cổ điển.

Cub New 50cc

Kiểu dáng xe Cub New 50cc mang đậm nét cổ điển gợi nhớ về hình ảnh những chiếc xe Cub đời đầu đình đám. Màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa của dòng Cub New nổi bật hơn rất nhiều.

Sản phẩm gợi ý:

Phần đầu xe thiết kế đơn giản dễ sử dụng nhất cùng với các nút điều khiển sắp xếp gọn gàng và khoa học trên tay lái. Ưu điểm này được khách hàng trung tuổi ưa chuộng bởi tính tiện lợi và tối giản về cách sử dụng.

Hệ thống đèn chiếu sáng to có sử dụng bóng đèn siêu sáng và tiết kiệm điện tạo nên chùm ánh sáng rộng hơn giúp hỗ trợ tối đa cho người lái.

Kiểu dáng cụm đèn trước thiết kế tròn vừa hiện đại mang lại cảm giác mới mẻ cho xe. Ngoài ra hai đèn xi nhan thiết kế cân đối hai bên với tông màu cam nổi bật với ánh sáng tín hiệu rõ nét tạo cho người sử dụng những tiện ích ưu việt không phải dòng xe nào cũng có được.

Yên xe thiết kế riêng biệt yên trước và yên sau. Yên trước được bọc bởi chất liệu cao cấp hỗ trợ cảm giác lái êm ái, nhẹ nhàng và thoải mái khi di chuyển quãng đường dài. Yên sau được làm bằng khung thép chắc chắn, kiểu dáng bản rộng, bề mặt bằng phẳng thuận tiện cho người điều khiển chở thêm đồ phía sau mà hoàn toàn yên tâm xe không hề bị bong tróc.

Với yên sau xe Cub New 50cc có tiện ích nữa là bạn có thể lắp thêm yên bọc da để có thể chở thêm người phía sau mà không hề ảnh hưởng tới kết cấu hay chất lượng xe.

Mặt đồng hồ hiện đại hiển thị đầy đủ các thông số vận hành giúp người lái chủ động khi di chuyển như xi nhan, vận tốc, quãng đường, báo nhiên liệu,…..

Xe Cub New được trang bị khối động cơ xăng 1 xy lanh, 4 thì đảm bảo chất lượng vận hành bền bỉ với mức vận tốc tối đa lên đến 50km/h. Trọng lượng xe khá nhẹ với khoảng 85kg cùng hệ thống phanh tang trống an toàn, dễ điều khiển giúp người lái chủ động trong mọi tình huống an toàn hơn.

Hệ thống giảm xóc được bố trí ở cả 2 ống trụ trước và sau giúp xe có khả năng vận hành êm ái hơn ngay cả khi xe di chuyển qua những đoạn đường gồ ghề, khó đi hay leo dốc.

Xe Cub New được thiết kế vận hành khởi động bằng 2 chức năng: đạp nổ bằng cần khởi động hoặc đề nổi bằng điện. Tính năng này giúp người lái chủ động xử lý khởi động xe trong mọi tình huống.

Với đặc điểm nổi bật là thiết kế phổ thông, động cơ bền bỉ, phụ tùng dễ dàng trong việc thay thế. Cub New là người bạn đồng hành thân thuộc của người dùng ở mọi lứa tuổi mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.