Tin tức

Cùng Việt Thanh Trải Nghiệm Lái Thử Xe Vinfast Tại Sóng Festival 2024

07/10/2024

Vừa qua, Xe Điện Việt Thanh đã phối hợp cùng Vinfast thực hiện chương trình lái thử xe điện tại sự kiện Sóng Festival. 

Tại sự kiện Sóng Festival 2024 diễn ra tại Đại học Bách khoa Hà Nội ngày 05, 06/10/2024, Vinfast đã tổ chức hoạt động giới thiệu, tham quan và trải nghiệm lái thử miễn phí xe máy điện nhằm hưởng ứng chiến dịch “Phủ xanh Việt Nam” do hãng phát động. 

Người tham dự đến chương trình sẽ được ngắm nhìn gần diện mạo các dòng sản phẩm cực HOT như Evo 200, Feliz S, Vento S, Theon S… và tự mình điều khiển, thử đầy đủ các tính năng cao cấp của những chiếc xe điện chất lượng đình đám nhất thị trường.

Khu vực trưng bày các mẫu xe máy điện Vinfast tại sự kiện.

Cùng với đó, chương trình của Vinfast còn có thêm các hoạt động vô cùng hấp dẫn khác như tham quan  VinFast Green Museum – không gian triển lãm về bảo vệ môi trường và chụp hình check – in tại booth. Đặc biệt, khách hàng tham dự sẽ được nhận các phần quà tặng thú vị túi tote, gấu bông, áo thun… 

Sự kiện quy mô lớn thu hút đông đảo người tham gia, đặc biệt là giới trẻ – nhóm có nhu cầu sử dụng xe máy điện cao. Các bạn rất hào hứng khám phá các hoạt động đặc sắc của chương trình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ Xe Điện Việt Thanh và VinFast tận tâm tư vấn, giới thiệu chi tiết sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất.

Sự kiện của Vinfast thu hút đông đảo người tới tham gia trải nghiệm.

Hoạt động của Vinfast nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Phủ xanh Việt Nam” với mong muốn toàn thể người dân Việt Nam cùng sử dụng phương tiện xanh, góp phần kiến tạo tương lai xanh, trong lành và bền vững cho các thế hệ mai sau.