Câu hỏi thường gặp

Đánh giá mẫu xe máy điện Ulike của Yadea

31/08/2021

Xe máy điện Ulike là một sản phẩm trong bộ sưu tập xe điện tầm trung của hãng Yadea. Chiếc xe điện này từ khi ra mắt đến nay rất được người sành xe điện quan tâm. Vậy mẫu xe điện Ulike có gì đặc biệt? Xin mời các bạn cùng theo dõi nội dung bài viết, biết đâu sẽ tìm được đặc điểm phù hợp tiêu chí chọn xe của bạn!

 Đặc điểm và tính năng nổi bật của xe máy điện Ulike

xe-may-dien-ulike

1.Sự đảm bảo về chất lượng đến từ thương hiệu quốc tế

 Mẫu xe máy điện Ulike là một sản phẩm của hãng YADEA mới gần đây được ra mắt ở thị trường Việt Nam. Yadea là một thương hiệu đến từ Hong Kong đã nổi tiếng trên trường quốc tế về ngành công nghiệp sản xuất xe điện. Hãng đã chính thức đầu tư nhà máy và chuyển giao công nghệ về Việt Nam. Vậy nên bạn hãy yên tâm về chất lượng chính hãng của các sản phẩm xe điện mang thương hiệu này. Ngoài ra, bạn có thể biết được nhiều thông tin hơn về hãng Yadea trên công cụ tìm kiếm.

2.Ngoại hình trẻ trung thời thượng thiết kế theo “tỉ lệ vàng”

xe-may-dien-ulike-vang

 Không quá bất ngờ khi các mẫu xe máy điện nói chung và Ulike nói riêng luôn sang trọng. Nguyên do là hầu hết các sản phẩm trước khi về Việt Nam hãng đã vẫn luôn phục vụ ở thị trường châu Âu. Xe điện Ulike có chiều cao yên xe 720mm trong khi đó chiều rộng khoang để chân lên đến 310mm. Bạn có thể co duỗi chân và toàn cơ thể dễ dàng khi ngồi điều khiển. Nghiên cứu cơ thể người châu Á, Ulike mang thiết kế “tỉ lệ vàng” giúp tối ưu hóa thoải mái cho người ngồi.

3.Quãng đường di chuyển siêu xa lên đến 109km

 Xe máy điện Ulike được hãng đầu tư bộ ắc quy cao cấp thế hệ mới do chính hãng phân phối. Loại ắc quy này được Yadea bảo hành lên đến 18 tháng sử dụng – nhiều hơn 6 tháng so với ắc quy thường. Điểm đáng chú ý là Ulike có thể di chuyển quãng đường đến 109km/lần sạc. Điều này rất khó tìm ở những chiếc xe máy điện khác!

4.Hệ thống đèn hiện đại và thiết kế tối ưu an toàn khi chuyển hướng

 Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng cũng như đèn báo hiệu trên xe được trang bị LED cao cấp. Khi di chuyển trời tối, ánh sáng trắng với hiệu suất vượt trội tôn lên vẻ đẹp thời thượng cho chiếc xe máy điện Ulike. Độ bền của hệ đèn này cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều lần so với đèn xe thông thường.

xe-may-dien-ulike-xinhan

 Điểm đặc biệt chưa từng có ở các mẫu xe điện khác còn ở bộ xi-nhan “270 độ”. Thiết kế độc đáo này tăng khả năng nhận diện từ xa lên đến 30%. Các phương tiện xung quanh sẽ dễ dàng nhận ra chiếc xe của bạn khi muốn chuyển hướng.

 Những thiết kế tinh tế và tiện dụng

 Bạn hoàn toàn có thể đi chơi, đi mua sắm và mang theo cả tá đồ dùng cá nhân với chiếc xe máy điện Ulike. Như đã giới thiệu ở trên, Ulike có chiến sàn để chân siêu rộng. Song song với đó là chiếc cốp “siêu to khổng lồ” lên đến 22 lít. Chiều rộng cốp lên đến 310mm, bạn hoàn toàn có thể đựng 2 mũ bảo hiểm.

xe-may-dien-ulike-dong-co

 Ulike là một chiếc xe điện xịn xò! Xe trang bị màn hình điện tử LCD sắc nét, bạn có thể chủ động theo dõi được vạch pin, vận tốc, quãng đường. Không những thế bạn có thể sạc được điện thoại thông qua cổng sạc USB tích hợp trên xe.

 Việc điều khiển xe cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. YADEA nghiên cứu tỉ mỉ tâm lí và thói quen người dùng để cho ra cách bố trí nút điều khiển thuận tiện nhất.

Êm ái – Chống nước – Bền bỉ

 Bộ điều khiển STM32 được sản xuất bởi ST Micro Electronics. Đây là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu hiện nay. Công nghệ đổ khuôn hiện đại giúp chống đoản mạch và bảo vệ bộ vi điều khiển khỏi tác động từ môi trường. Điều này giúp cho xe vận hành được ổn định trơn tru.

xe-may-dien-ulike-chong-nuoc

  Động cơ của xe Ulike được hãng chăm chút với công suất lên đến 1000W và khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7. Như vậy bạn có thể yên tâm sử dụng xe trong trời mưa hay đi qua đường lội ngập nước

 Độ an toàn của xe còn được đảm bảo bởi bộ khóa báo động chống trộm độ nhạy cao. Hoặc bạn cũng thế tận dụng bộ phanh đĩa cao cấp của xe để khóa bánh trước. Đây cũng là một biện pháp nâng cao tính an toàn cho xe điện Ulike.

Giá bán của xe máy điện Ulike

 Mẫu xe máy điện Ulike hiện tại có 4 màu sắc cơ bản để bạn lựa chọn là Trắng, Đỏ, Đen, Vàng. Tuy nhiên giá bán của mẫu xe được thống nhất dùng chung cho tất cả các màu. Con số 18.990.000VND là giá bán do nhà sản xuất đề xuất ở thời điểm hiện tại. Bạn có thể thấy giá bán này cao hơn một số mẫu xe điện phổ thông. Nhưng bạn nên cân nhắc vì bù lại chất lượng và chế độ bảo hành của hãng rất tốt. Song song với đó là các đơn vị phân phối hàng chính hãng này sẽ thường xuyên có những ưu đãi trong từng chương trình.

Hệ thống Xe Điện Việt Thanh là địa chỉ phân phối chính hãng các mẫu xe điện của YADEA. Bạn có thể tham khảo các mẫu khác ở đây. Hoặc liên hệ 0903.04.3333 – 0901.662.888.