Tin tức

Địa Chỉ Bán Xe Điện Tại Bắc Ninh Uy Tín, Chất Lượng

30/07/2024

Người dân sống tại Bắc Ninh có nhu cầu mua xe điện chính hãng đảm bảo chất lượng đang tìm kiếm một địa chỉ bán hàng uy tín thì hãy tới ngay cửa hàng của hệ thống Xe Điện Việt Thanh để lựa chọn sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất kèm theo thật nhiều ưu đãi giá trị.

Địa chỉ cửa hàng Xe Điện Việt Thanh bán xe điện chính hãng uy tín tại Bắc Ninh

Hệ thống Xe Điện Việt Thanh là đơn vị kinh doanh xe điện chính hãng lớn tại Việt Nam với nhiều chi nhánh có mặt trên khắp cả nước. Tại Bắc Ninh, công ty hiện có 4 cửa hàng ở hai khu vực chính là Từ Sơn và thành phố Bắc Ninh. Địa chỉ cụ thể của cửa hàng như sau:

  • 1A Nguyễn Trãi, Ninh Xá, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Phố Mới, Trần Phú, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • 185 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • 713 Ngô Gia Tự, Ninh Xá, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh (Yadea shop)

Với việc xuất hiện tại khu vực trung tâm của tỉnh Bắc Ninh, cửa hàng Xe Điện Việt Thanh sẽ là điểm đến vô cùng thuận tiện dành cho mọi khách hàng.

Cửa hàng YADEA Việt Thanh tại Bắc Ninh

Xem thêm >>> Địa chỉ mua xe điện chính hãng, uy tín tại Bắc Giang

Mua xe điện tại Bắc Ninh ở Xe Điện Việt Thanh khách hàng sẽ nhận được gì?

Cửa hàng Xe Điện Việt Thanh tại Bắc Ninh là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua xe điện. Công ty chúng tôi mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích giá trị khi trải nghiệm mua sắm tại hệ thống. Cụ thể bạn sẽ được:

– Tham khảo vô số sản phẩm là các dòng xe máy điện, xe đạp điện chính hãng mới nhất của YADEA, DKBike, Espero DETECH, Nijia, Aima,… Mẫu mã sản phẩm đa dạng, hấp dẫn tha hồ cho khách hàng lựa chọn.

– Nhân viên tư vấn hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp

– Mua xe điện với giá thành tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí. Với phân khúc giá đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng chọn được xe phù hợp với ngân sách.

– Hỗ trợ làm thủ tục thanh toán nhanh gọn, đơn giản, tiết kiệm thời gian.

– Hỗ trợ đăng ký ra biển số (đối với một số dòng xe điện)

– Nhận nhiều ưu đãi, quà tặng giá trị khi mua sản phẩm. Quà tặng có trị giá 500.000 đồng.

– Chế độ bảo hành dài hạn (lên tới 3 năm), được đổi trả hàng trong 72 giờ.

Cửa hàng Xe Điện Việt Thanh tại Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Vì sao bạn nên chọn mua xe điện tại cửa hàng Xe Điện Việt Thanh tại Bắc Ninh?

Mua xe điện cần lựa chọn sản phẩm chính hãng để đảm bảo không xảy ra sự cố lỗi, hỏng (động cơ, ắc quy…) gây phiền toái hoặc ảnh hưởng tới sức khoẻ của người sử dụng. Chính vì vậy, bạn nên mua hàng tại những địa chỉ uy tín có cam kết nguồn gốc và chất lượng sản phẩm rõ ràng.

Với vị thế lớn và kinh nghiệm hoạt động lâu năm, Xe Điện Việt Thanh là địa chỉ cung cấp xe điện rất được khách hàng tin tưởng. Chúng tôi đảm bảo trao tận tay bạn những dòng xe chính hãng tốt nhất, cung cấp hiệu suất tốt và sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Hãy đến hệ thống Xe Điện Việt Thanh, khách hàng sẽ được hỗ trợ lựa chọn xe điện phù hợp nhất và tốt nhất cho mình và nhận được rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác.

Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.