Tin tức

Địa Chỉ Mua Xe Máy Điện Vinfast Klara Uy Tín Chất Lượng

18/01/2021

Vinfast Klara là dòng xe máy điện chất lượng vượt trội đã có mặt tại thị trường Việt nhiều năm và được đông đảo người dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Xe máy điện Klara mang những sự nổi bật riêng về thiết kế cũng như công nghệ hiện đại chính vì vậy, đây là dòng xe tạo nên nhiều ảnh hưởng tới thị trường xe trong nước. Đối với các khách hàng quan tâm tới dòng xe Vinfast Klara và muốn tìm địa chỉ mua xe chất lượng, vui lòng tham khảo ngay Showroom Vinfast Việt Thanh nằm trong hệ thống Xe Điện Việt Thanh. Thông tin chi tiết sẽ có ngay sau đây.

Đánh giá chung về xe máy điện Vinfast Klara

Phong cách thiết kế đầy sự sang trọng và thời thượng

xe máy điện Vinfast Klara

Dòng xe máy điện Klara được thiết kế theo phong cách châu Âu nên có phần nhìn chứa đầy vẻ sang trọng và thời thượng. Một phong cách Ý kiêu hãnh đã bao trùm lên toàn bộ mẫu xe khiến nó có sức thu hút khó cưỡng đối với những người dùng. 

Sản phẩm gợi ý:

Xe máy điện Vinfast với kết cấu liền mạch, chắc chắn, khoảng cách giữa các khu vực tay lái, yên xe và sàn để chân hợp lý tạo nên tư thế hợp lý và thoải mái đối với người điều khiển. Trang bị đèn hiện đại, thiết kế hình lục giác rất thời trang tạo nên sự đồng điệu với đường dáng quyến rũ của mẫu xe. Với hình thức này, đối tượng hướng đến chủ yếu của Klara Vinfast chính là nữ giới công sở, những người luôn đề cao hình thức và ưa chuộng sự tinh tế. 

Klara Vinfast xuất hiện với nhiều màu sắc ấn tượng, có tới 6 màu sơn để khách hàng lựa chọn. Công nghệ sơn nhũ cho mẫu xe giúp tăng hiệu ứng và giữ cho ngoại hình luôn đẹp.

Động cơ xe máy điện Vinfast Klara mạnh mẽ, vượt trội

Xe máy điện Vinfast Klara hiện đang có 3 phiên bản xét theo công suất động cơ là Vinfast Kalara S, Klara A1 và Klara A2. Hệ thống động cơ vượt trội chính là sức mạnh quan trọng của Vinfast Klara, hãng Vinfast đã sử dụng nguồn sử dụng năng lượng với pin thương hiệu BOSCH của Đức đối với dòng S và A1; phiên bản A2 thì dùng năng lượng là ắc quy, công suất động cơ đạt 800W.

Xe máy điện Vinfast Klara có vận tốc tối đa gần khoảng 55Km/h, quãng đường tối đa lên đến 60 -100km tùy theo chế độ lái xe. Thời gian sạc điện của xe từ 8 – 10 tiếng. 

danh-gia-xe-may-dien-vinfast-moi-nhat-hien-nay

Cả ba phiên bản Vinfast Klara đều tích hợp tiêu chuẩn chống nước, công nghệ giúp tăng khả năng chịu ngập lên đến 50cm trong vòng 30 phút cho xe di chuyển trong điều kiện trời mưa thuận lợi.

Tiện ích xe máy điện Vinfast Klara hiện đại, thông minh

Xe máy điện Vinfast Klara được trang bị đầy đủ các tiện ích cốp xe rộng lên đến 22L. Bộ phận giảm xóc có khả năng chịu trọng tải lên đến 160-200kg. Bánh xe vành đúc nguyên khối cùng lốp không săm giúp tăng ma sát với mặt đường. Hệ thống phanh đĩa trước và sau giúp phanh xe an toàn, kịp thời.

Đối với phiên bản xe máy điện Vinfast Klara S và A1, nhà sản xuất có trang bị mặt đồng hồ điện tử với khả năng kết nối điện thoại di động, internet, định vị GPS… Ngoài ra cũng dùng để thông báo cuộc gọi hay tin nhắn.

Xem thêm >>> Giá xe máy điện Vinfast Klara hiện nay là bao nhiêu?

Địa chỉ mua xe máy điện Vinfast Klara uy tín

Hiện nay trên thị trường có nhiều hệ thống cung cấp các dòng xe điện Vinfast Klara trong đó, Showroom Vinfast Việt Thanh là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất để bạn lựa chọn. Chúng tôi hiện là đại lý uỷ quyền chính hãng của Vinfast sẽ mang tới cho khách hàng những dòng xe mới nhất, chất lượng nhất và giá tốt nhất đi kèm các chế độ bảo hành, chính sách hậu mãi ưu đãi vô cùng giá trị. 

Showroom Vinfast Việt Thanh có địa chỉ tại số 165, Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội. Các khách hàng mua xe vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để được quan sát mẫu xe mình yêu thích và được nhân viên hỗ trợ tư vấn kỹ lưỡng.

Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ liên với chúng tôi qua Tổng đài Tổng Đài hỗ trợ 19002082 hoặc HOTLINE: 0904998899.