Tin tức

Giá bình ắc quy xe Xmen chính hãng tại Hà Nội

29/04/2020

Xe máy điện Xmen là mẫu xe máy điện được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, nhất là các bạn trong tuổi teen. Vì vậy, những vấn đề liên quan đến bình ắc quy Xmen cũng được quan tâm đến. Bởi một chiếc xe điện có thể chạy được thì chủ yếu là nhờ vào bộ phận ắc quy. Theo đó câu hỏi giá bình ắc quy xe Xmen chính hãng hiện nay là bao nhiêu là thắc mắc mà hầu hết người sử dụng quan tâm. Nào, để giải đáp thắc mắc trên thì bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Thông tin về bình ắc quy xe Xmen

giá bình ắc quy xe Xmen
Ắc quy xe máy điện Tianneng 60V – 20Ah

Để tìm hiểu về giá bình ắc quy xe Xmen thì trước tiên bạn luôn luôn phải biết rõ về thông tin của nó.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại ắc quy nhưng ắc quy dành cho xe điện Xmen thường là 5 bình ắc quy 12V – 20Ah mắc nối tiếp với nhau tạo thành bộ bình 60V – 20Ah. Xe điện Xmen có thể dùng các loại ắc quy như Tianneng, Xupai, Chilwee, Yunsha,…. để thay thế. Bạn lưu ý là khi thay bình ắc quy xe điện Xmen phải thay đúng công suất bình để động cơ xe bền hơn và có thể sử dụng hết công suất của ắc quy.

Giá bình ắc quy xe Xmen tại Hà Nội

Các bạn lưu ý là giá bình ắc quy xe Xmen trên thị trường luôn dao động tùy vào từng thời điểm. Và giá bình ắc quy xe Xmen vào thời điểm hiện tại có mức giá là 2.300.000Đ cho 5 bình.

Ắc quy xe máy điện Yunsha 48V – 20Ah

Dấu hiệu bình ắc quy Xmen bị hư hỏng

Trước khi ắc quy xe hỏng thì luôn có dấu hiệu báo trước. Những dấu hiệu cho thấy bình ắc quy xe Xmen bị hư hỏng:
– Sạc không vào điện.
– Sạc nhanh đầy bình.
– Khi sạc bộ sạc hoặc ắc quy bị nóng lên và có mùi khét.
– Ắc quy bị chai, phồng hoặc chảy nước.
– Ắc quy đầy điện năng nhưng di chuyển được quãng đường ngắn.
– Đèn báo điện năng đầy nhưng khi vít ga bị sụt điện và không di chuyển được.
– Khi di chuyển xe bị giật khi tăng ga.

Khi bình ắc quy xe Xmen có 1 trong những dấu hiệu trên thì chắc chắn ắc quy của xe đã có vấn đề. Bạn cần đem xe đến những cơ sở sửa chữa, thay bình ắc quy xe Xmen uy tín, chất lượng để kiểm tra và thay thế.

Bạn có thể tham khảo địa chỉ sửa chữa, thay bình ắc quy xe Xmen chính hãng tại đây.

Với những thông tin trên hy vọng bạn đã hiểu thêm phần nào đó về giá bình ắc quy xe Xmen và những dấu hiệu cần thay thế. Chúc bạn có những hành trình vui vẻ và an toàn cùng xe máy điện Xmen.