Tin tức

KHAI XUÂN PHÚ QUÝ – NHẬN QUÀ NHƯ Ý

01/02/2019

Lời đầu tiên, nhân dịp xuân mới năm 2019 và Tết Nguyên đán Kỷ Hợi Việt Thanh xin kính chúc Quý Khách hàng cùng gia đình năm mới BÌNH AN – AN KHANG – TÀI LỘC. Tiếp theo, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng vì sự ủng hộ và tin dùng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua. Điều đó đã tạo động lực giúp Việt Thanh hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Để đón chào một năm mới tràn ngập niềm vui lan tỏa, ấm áp tình thân và mùa xuân trọn vẹn Việt Thanh xin gửi tặng những món quà ý nghĩa thông qua chương trình khuyến mãi “Khai xuân phú quý – Nhận quà như ý” đến những khách hàng luôn yêu quý và ủng hộ chúng tôi.

Sự kiện khuyến mãi đặc biệt của Việt Thanh

Thời gian khuyến mãi: từ 10/02/2019 – 02/03/2019

Phạm vi áp dụng: tại toàn bộ hệ thống showroom của Việt Thanh

Nội dung khuyến mãi:

* Sale 30% áp dụng cho toàn bộ:

– Xe máy điện

– Xe máy xăng 50cc

* Cơ hội trúng thưởng xe đạp điện M133 hoặc xe điện Scooter hoặc thùng nước ngọt Coca – Cola khi mua xe nhân dịp khai xuân.

Cụ thể: Khi bạn mua xe dịp khai xuân sẽ được bốc thăm số theo thứ tự từ 00 – 99. Nếu số bạn bốc thăm trùng 2 số cuối của Kết quả xổ số Miền Bắc vào ngày hôm đó thì bạn sẽ được tặng 01 chiếc xe đạp điện M133 hoặc 01 chiếc xe điện Scooter hoặc 01 thùng nước ngọt Coca – Cola.

Vậy bạn đã biết những mẫu xe điện, xe máy 50cc nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Nếu chưa thì đừng vội tắt máy mà hãy tham khảo thông tin dưới đây để có thể lựa chọn cho mình và người thân chiếc “xế” ưng ý nhất nhé.

Xe máy điện Vespa Nioshima S

Nếu bạn muốn mua một chiếc xe máy điện có thiết kế thời trang, hiện đại, thanh lịch, nhẹ nhàng thì không thể nào bỏ qua sản phẩm này. Xe máy điện Vespa Nioshima S với thiết kế cực kỳ lịch lãm mang phong cách nhẹ nhàng và đầy cá tính đã tạo được sức quyến rũ với mọi người, nhất là phái đẹp. Khả năng di chuyển của dòng xe máy điện Nioshima S cũng không thua kém dòng xe nào cùng phân khúc. Với khả năng di chuyển với vận tốc max 50km.h và có thể di chuyển được quãng đường 90km mỗi lần sạc đầy thì có thể nói Vespa Nioshima S là dòng xe phù hợp nhất dành cho chị em phụ nữ.

Xe máy điện Xman Yadea

Xe máy điện Xman Yadea là mẫu xe có nét đẹp cực kỳ độc đáo và khá lạ mắt so với những mẫu xe điện khác. Có thể nói từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, Xman Yadea luôn gây được sự chú ý và thu hút được rất nhiều người tiêu dùng. Không chỉ thiết kế hấp dẫn mà khả năng di chuyển của Xman cũng thể hiện được sự đẳng cấp của nó. Xe máy điện Xman Yadea có khả năng di chuyển với vận tốc max 55km/h nhờ động cơ có mức công suất 1200W. Và nhờ 5 bình ắc quy 20Ah là nguồn cấp điện mà xe có thể di chuyển quãng đường hơn 80km mỗi lần sạc đầy. Đây là sự lựa chọn tốt nhất dành cho tín đồ xe điện.

Xe máy điện Jeek

Xe máy điện Aima Jeek – Ghi bạc

Jeek là dòng xe máy điện đã làm khuấy đảo thị trường xe điện từ đầu năm 2018.  Nó được mọi người đặt cho danh hiệu là quái thú đường phố. Bởi vì công suất của xe điện Jeek cực kỳ khủng, đạt tới 1800W. Có thể nói Jeek là dòng xe máy điện có động cơ mạnh nhất hiện nay. Không những thế thiết kế của xe cũng mang đến một cảm giác về sức mạnh của dòng xe điện này. Đặc biệt trước khi được tung ra thị trường thì chiếc Jeek này đã trải qua 182 lần cải biến khắc phục những nhược điểm từ thiết kế đến động cơ để cho ra mẫu xe chất lượng đến từng chi tiết nhỏ nhất hiện nay. Tốc độ của nó lên đến 60km/h. Chắc hẳn với những bạn trẻ đam mê tốc độ thì sẽ rất muốn sở hữu quái thú này.

Xe Cub 50

Xe Cub 50 là dòng sản phẩm không xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm 1958 thì dòng xe Cub đã gặt hái được nhiều thành công và là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trên thế giới. Đặc biệt, mẫu xe huyền thoại này đã chính thức có bản nâng cấp mới. Vẫn giữ nguyên phong cách truyền thống của dòng Cub trước kia, Cub 50 được cải tiến một số chi tiết để tăng vẻ trẻ trung, năng động cho xe. Khối động cơ của xe là loại phun nhiên liệu điện tử cùng hệ thống làm mát bằng không khí giúp cải thiện khí thải và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tỷ số nén ở mức 10.0 cùng công suất tối đa 3.5 mã lực tại 5.500 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 3.8 Nm tại 5.000 vòng/ phút. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp. Cub 50 có thể đạt vận tốc max lên đến 50km/h.

Xe ga 50cc Joci S9

Joci S9 có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe cùng phân khúc khác về thiết kế, khả năng vận hành cũng như tính an toàn cho người tiêu dùng. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào xe Joci S9 là kiểu dáng nữ tính, phong cách Châu Âu. Chiều cao yên xe chỉ khoảng 730mm phù hợp với cả những chị em có chiều cao trung bình. Trọng tâm xe thấp với khối lượng chỉ hơn 80kg giúp người lái có thể dễ dàng điều khiển xe một cách nhẹ nhàng nhất. Xe rất nhẹ nhàng trong mỗi lần tăng tốc nhưng không phải ở tình trạng ì máy. Vì vậy, xe mang đến cảm giác cầm lái rất dễ chịu, phù hợp với phái nữ.

Xe máy Wave Halim 50cc

Xe máy Wave Halim 50cc thiết kế theo phong cách thể thao, trẻ trung phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là học sinh và sinh viên. Halim 50cc sở hữu kích thước tổng thể là 1914 x 688 x 1075mm. Trọng lượng của xe là 97kg, khá nhẹ nhàng cho việc điều khiển xe hay dắt xe ngay cả với nữ giới. Xe Wave Halim 50cc sử dụng phun xăng qua chế hòa khí, không sử dụng hệ thống phun xăng điện tử để tiết kiệm chi phí, giảm giá thành. Xe được trang bị động cơ 50cc cho hiệu suất vượt trội mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu. Trọng lượng xe nhẹ cùng công suất và mô men xoắn vượt trội mang lại khả năng tăng tốc và vận hành mạnh mẽ trên mọi loại địa hình. Xe Wave Halim 50cc được áp dụng những cải tiến vượt trội nhằm giảm thiểu ma sát và tối ưu hoạt động buồng đốt cùng những công nghệ hiện đại.

Xe ga 50cc Giorno

xe ga 50cc Giorno New

Màu sắc của xe Giorno đơn giản nhưng không hề nhàm chán mà toát lên vẻ trang nhã cho người dùng. Đèn pha sử dụng công nghệ Led chuẩn, ánh sáng không bị tản mát, đảm bảo an toàn khi vận hành. Hệ thống phanh Combi Brake không quá mạnh mẽ, dễ điều khiển cho cả phái nữ. Động cơ ESP 50cc mới, 4 thì, làm mát gió, tỉ số nén 10,1:1. Công suất xe 4,5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 4,1Nm tại 7.500 vòng/ phút. Với Giorno chỉ cần chưa đến 2l xăng là có thể đi được quãng đường 100km – con số lý tưởng cho dòng xe ga.

Nhanh chân ghé qua showroom của Việt Thanh để trải nghiệm thế giới sale off nào.

Xe điện Việt Thanh

Facebook: https://www.facebook.com/tapdoanxedien/

Youtube: https://www.youtube.com/xedienvietthanh

Hotline: 1900 2082 – 0903.04.3333

Hệ thống showroom Việt Thanh trên toàn quốc xem chi tiết tại đây.

Lưu ý: Chương trình “Khai xuân phú quý – Nhận quà như ý” không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác.