Tin tức

Lễ ký kết hợp tác giữa Xe Điện Việt Thanh – DK Việt Nhật

03/12/2021

Ngày 18/11/2021, Công ty Xuất Nhập khẩu và Thương mại Việt Thanh (Xe Điện Việt Thanh) và Công ty TNHH MTV Xe Điện DK Việt Nhật (DKBike) đã tiến hành tổ chức Lễ ký kết chương trình hợp tác chiến lược hai bên nhằm phát huy mối quan hệ lâu dài và bền vững trong việc hợp tác về lĩnh vực xe hai bánh để cung cấp sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Từ đó chính thức ghi dấu mối quan hệ hai bên trở nên mật thiết, gắn bó toàn diện và bền vững hơn.

lễ ký kết hợp tác chiến lược Xe điện Việt Thanh - Xe điện DKBike

Việc hợp tác giữa hai bên sẽ tạo ra cơ hội cùng phát triển lâu dài, phối hợp chặt chẽ để thực hiện thành công các dự án khác trong tương lai. Thời gian hợp tác chiến lược giữa 2 bên tối thiểu là 03 năm (2022 – 2025) và có thể kéo dài hơn tuỳ theo sự thoả thuận cụ thể giữa hai bên.

Đây được coi là sự kiện quan trọng, đánh dấu và thúc đẩy mối quan hệ của hai đơn vị lớn trong ngành sản xuất, lắp ráp và phân phối, bán lẻ xe hai bánh lên một tầm cao mới.

Theo đó, hai bên hướng đến hợp tác nhằm cam kết hỗ trợ, chia sẻ nguồn lực (thông tin, quan hệ khách hàng, kỹ thuật công nghệ, phương tiện vật chất, tư vấn quản trị, nguồn lực tài chính,…). Và Xe Điện Việt Thanh sẽ ưu tiên đẩy mạnh sản phẩm thương hiệu DKBike.

Ngoài ra, trong một số lĩnh vực cụ thể như cung ứng sản phẩm, hỗ trợ đầu tư hệ thống DKBike Brand Shop, truyền thông quảng cáo sản phẩm, thương hiệu,…. hai bên sẽ dựa trên các thế mạnh và tiềm lực sẵn có của mỗi bên để hỗ trợ cho đối tác trong từng chương trình cụ thể, trên tinh thần phát triển bền vững và hợp tác lâu dài.

Thông tin về Xe Điện Việt Thanh

Qua hơn 10 năm phát triển, Xe Điện Việt Thanh đang ngày càng khẳng định vị thế và đã phát triển thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ xe hai bánh (xe máy 50ccxe điện). Tính đến thời điểm hiện tại, Xe Điện Việt Thanh đã có mặt tại nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh và TP. HCM. Trong thời gian tới Xe Điện Việt Thanh sẽ tập trung phát triển để trở thành hệ thống bán xe hai bánh có quy mô lớn mạnh nhất Việt Nam.

Thông tin về Xe Điện DK Việt Nhật

Được thành lập từ năm 2009 DKBike đang ngày càng khẳng định uy tín và vị thế tiên phong trong ngành sản xuất, lắp ráp và phân phối các dòng xe hai bánh. Với bề dày 16 năm phát triển, DKBike luôn đi đầu trong mảng R&D và việc ứng dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến. Tính đến nay, DKBike là số ít hãng xe hai bánh có dải sản phẩm đầy đủ và đa dạng nhất, được đối tác cùng khách hàng đánh giá cao và thừa nhận về chất lượng sản phẩm.

Trong thời gian tới, DKBike sẽ tập trung mở rộng và nâng cao công suất, năng lực cung ứng hướng đến các dòng xe như xe ga 50cc, xe máy điện cỡ lớn,… hướng đến cung cấp trọn vẹn dải sản phẩm và hệ sinh thái lớn mạnh hiện có gồm cả dòng xe máy 50cc, xe điện và xe đạp các loại đáp ứng đầy đủ nhu cầu của đối tác, đại lý và khách hàng.

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược, Ông Lê Hồng Thanh – CEO Xe Điện Việt Thanh nêu bật ý nghĩa lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược 2 bên là hết sức cần thiết, nhất là trong bối cảnh thị trường đầy biến động trước những tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19, kinh tế khó khăn như hiện nay. Việc ký kết hợp tác chiến lược sẽ gắn kết hai bên hỗ trợ lẫn nhau cùng vượt qua khó khăn, cùng nhau phát triển.

Ông nhận định: “Trên cơ sở mong muốn cùng hợp tác và phát triển, tận dụng và phát huy được thế mạnh riêng của mỗi bên, trong hơn 5 năm qua Việt Thanh luôn dành được giải thưởng Đại lý bán hàng xuất sắc nhất Hà Nội. Hai bên có nhiều điểm chung và tương đồng trong chiến lược phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường, Xe Điện Việt Thanh tin tưởng sâu sắc rằng quan hệ hợp tác được thiết lập giữa Việt Thanh và DKBike là tiền đề quan trọng cho việc cùng phát triển trong tương lai. Các cửa hàng và showroom bán lẻ của Việt Thanh sẽ luôn có mặt các sản phẩm của DKBike. Và Việt Thanh mong muốn và cam kết sẽ luôn đồng hành, hợp tác cùng DKBike trong việc phát triển hệ thống Brand Shop trên toàn quốc”.

Bà Bùi Thị Bích Đào – CEO của DKBike chia sẻ: “Định hướng sắp tới của DKBike ngoài việc phát triển sản phẩm là cốt lõi, DKBike sẽ tập trung vào chiến lược bán hàng, đặc biệt tập trung cho Hệ thống DKBike Brand Shop. Với vai trò là đối tác chiến lược của Hệ thống Xe Điện Việt Thanh, DKBike ý thức được trách nhiệm của mình và cam kết sẽ bảo đảm cung cấp cho Việt Thanh những sản phẩm tốt nhất, những dịch vụ và hỗ trợ đầu tư tốt nhất mà công ty đang có”.

Sau lễ ký kết hợp tác chiến lược Xe Điện Việt Thanh và Xe Điện DK Việt Nhật sẽ tập trung triển khai ngay các công việc nhằm cụ thể hóa nội dung đã thỏa thuận góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của hai bên.