Tin tức

Lý do bạn nên sắm ngay chiếc xe ga Scoopy 50cc

31/10/2020

Xe ga Scoopy 50cc luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Vậy lý do là gì? Hãy cùng Việt Thanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

3 lý do mua xe ga 50cc Scoopy

Xe ga 50cc Scoopy thiết kế ấn tượng.

Thiết kế ấn tượng

Thiết kế của xe Scoopy 50cc đến từ những chiếc Vespa cổ của nước ý kết hợp với nét Á Đông trong từng chi tiết xe làm toát lên vẻ đẹp vừa hoài cổ, vừa hiện đại. Với trọng lượng xe chỉ 70kg thì Scoopy được coi là lựa chọn lý tưởng của phái nữ.

Cốp xe khá rộng có thể đựng vừa 2 chiếc mũ bảo hiểm và một số đồ vật dụng cá nhân khác. Sàn để chân rộng rãi là điểm cộng của chiếc xe này với khách hàng, đặc biệt là phái đẹp hay mặc váy kèm theo những phụ kiện như túi xách, áo chống nắng, áo mưa,…..

Xe Ga 50 Scoopy

Scoopy 50cc – An toàn cho người sử dụng.

Mang đến sự an toàn cho bạn

Scoopy sở hữu thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển ở những đoạn đường đông đúc, chật hẹp. Ngoài ra, xe còn được biết đến là mẫu xe “đô thị” bởi vận tốc của xe không quá cao nên hạn chế tối đa tai nạn xảy ra, trong trường hợp va chạm cũng rất ít tạo ra lực lớn.

Xe sử dụng lốp không săm kết hợp hệ thống phanh và giảm xóc giúp xe di chuyển êm ái và an toàn, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết xấu, đường ẩm ướt và trơn trượt.

Xe ga 50cc scoopy tiết kiệm nhiên liệu.

Giúp bạn tiết kiệm chi phí

Với phiên bản xe ga Scoopy 50cc thì 1 lít xăng bạn có thể di chuyển quãng đường 71,5km. Như vậy với 5 lít xăng bạn hoàn toàn có thể di chuyển 350km. Hơn nữa, mức giá của xe Scoopy cũng chỉ từ 16,8 triệu đồng – là mức giá lý tưởng để sở hữu một chiếc xe ga với nhiều ưu điểm vượt trội.

Việt Thanh – địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng xe tay ga 50cc chất lượng, chính hãng với mức giá hợp lý. Tại đây, bạn có cơ hội trải nghiệm với xe hoàn toàn miễn phí để lựa chọn chiếc xe phù hợp. Hãy đến với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé.