Tin tức

Lý do gì khiến thế hệ Gen Z yêu thích xe máy SYM 50cc?

23/10/2021

Ở dòng xe máy 50cc thì hãng SYM có phần chiếm ưu thế hơn cả với nhiều sự lựa chọn từ xe ga 50cc đến xe số 50cc. Và những mẫu xe máy 50cc của SYM cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía chuyên gia và người tiêu dùng. Vậy xe máy SYM 50cc sở hữu những yếu tố nào lại khiến người tiêu dùng và nhất là thế hệ Gen Z yêu thích?

Xe máy SYM 50cc sở hữu những yếu tố nào khiến Gen Z yêu thích?

Thứ nhất: thiết kế hiện đại, trẻ trung

Những chiếc xe máy 50cc đến từ thương hiệu SYM đều chung phong cách thiết kế là trẻ trung theo kịp nhịp sống hiện đại. Bên cạnh đó, xe còn có nét phóng khoáng thể hiện được sự yêu thích tự do của Gen Z. Yếu tố này quả thực rất phù hợp với phong cách sống nhiệt huyết, theo đuổi đam mê và ưa thích thể hiện cá tính bản thân của các bạn Gen Z.

Thứ hai: dễ sử dụng

Kích thước xe máy SYM 50cc đều nhỏ gọn, dễ điều khiển nên hoàn toàn phù hợp với những người mới sử dụng và chưa có nhiều kinh nghiệm. Đồng thời nó cũng giúp việc vận hành xe an toàn hơn. Bởi vậy, xe máy SYM 50cc là lựa chọn hàng đầu của Gen Z hoặc những người đang tìm kiếm chiếc xe nhỏ gọn.

Thứ ba: tiết kiệm chi phí

xe-may-sym-50cc

Xe SYM 50cc sở hữu khối động cơ vận hành êm, nhẹ nhàng và đốt cháy rất ít nhiên liệu. Chưa kể đến chi phí bảo trì của xe cũng rất ít bởi dòng xe SYM rất bền bỉ và không hỏng vặt.

Thứ tư: đa dạng về giá cả

Hãng xe SYM sở hữu nhiều dòng xe với sự đa dạng về giá thành. Giá xe máy SYM 50cc dao động trong khoảng 17.000.000Đ – 28.000.000Đ (cả xe số và xe ga). Với một chiếc xe chất lượng và có thương hiệu thì quả thực đây là mức giá hấp dẫn.

Thứ năm: bảo hành toàn quốc, phụ tùng, linh kiện có sẵn

Khi lựa chọn một chiếc xe, ngoại trừ những điều trên thì một vấn đề cũng được người dùng quan tâm đến là bảo hành xe. Với những chiếc xe SYM bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành trên toàn quốc. Đặc biệt là linh kiện trên xe luôn có sẵn để thay thế và đảm bảo về chất lượng. Vì vậy, khách hàng càng có thêm lý do để lựa chọn dòng xe SYM 50 phân khối này.

Xe-may-tay-ga-passing-50cc-lai-thoai-mai-khong-can-bang

Với một chiếc xe máy SYM 50cc thì việc di chuyển của các bạn Gen Z sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có ưa thích xe máy SYM 50?