Tin tức

Lý do xe máy Galaxy 50 phân khối được yêu thích

19/10/2020

Xe máy Galaxy 50 phân khối là một trong những mẫu xe được người tiêu dùng ưa thích nhất với phân khúc xe máy 50 phân khối tầm trung. Galaxy 50 bền bỉ, nhiều tính năng tiện lợi cùng kiểu dáng thời trang, cá tính.

xe ga Galaxy 50 phân khối

Xe máy Galaxy 50 phân khối của hãng SYM thể hiện được cá tính trẻ trung, năng động và nhiệt huyết trong nhịp sống hiện đại. Tổng quát dáng xe Galaxy rất ngầu. Nhờ những đường nét dập chắc chắn, nhiều khe gió sport. Galaxy sở hữu kích thước gọn nhẹ, thích hợp với mọi đối tượng. Chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 1940 x 695 x 1095mm.

Sản phẩm gợi ý:

Mặt nạ xe Galaxy thiết kế đèn pha và đèn xi nhan thuôn nhọn cho đầu xe vuốt nhọn. Cường độ chiếu sáng của đèn pha cực tốt. Giúp xe an toàn khi vận hành dưới điều kiện thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, dải đèn Led định vị kéo dài tích hợp trong chóa đèn xi nhan có màu xanh đặc trưng.

Mặc dù xe có vẻ hầm hố nhưng vẫn được hãng SYM tô điểm nét lịch sự, tinh tế ở trong. Yên xe được bọc da sang trọng cùng lớp đệm cao su siêu êm ái. Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người ngồi. Cốp chứa đồ dưới yên xe khá rộng. Bạn có thể để được chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng những vật dụng khác. Cốp trước nhỏ gọn tiện dụng hơn cho việc để những đồ dùng thường xuyên sử dụng đến.

Động cơ xe máy Galaxy 50 phân khối được cải tiến với hộp số 4 cấp tròn. Buồng đốt dạng hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu. Từ đó việc sang số nhẹ hơn, mã lực xe mạnh, gia tốc tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu. Khi bạn đề xe Galaxy bạn sẽ cảm nhận được độ nhạy và êm như xe ga cao cấp. Ống xả xe được thiết kế theo những mẫu xe moto thể thao, tăng nét cá tính cho xe. Bên ngoài ống xả xe được trang bị thêm lớp chống bỏng chắc chắn với miếng mạ giả cacbon.

Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, hãng SYM thiết kế phuộc sau là cặp lò xo trụ cứng cáp. Kết hợp phuộc trước dạng nhún dầu giảm chấn thủy lực. Khung xe làm từ hợp kim thép cao cấp. Mang đến khả năng vận hành êm ái, không rung lắc như các mẫu xe khác.

nhung-mau-xe-so-sym-50cc-duoc-gioi-hoc-sinh-ua-chuong

Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc xe máy Galaxy 50 phân khối hãy đến với hệ thống showroom Việt Thanh nhé. Tại đây có đầy đủ mẫu mã các loại xe máy 50 phân khối để bạn lựa chọn.