Tin tức

Lý do nào khiến xe tay ga 50 Espero VS nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng?

01/10/2020

Với thế mạnh là không cần bằng lái kết hợp cùng kiểu dáng thời trang xe tay ga 50 Espero VS đã trở thành lựa chọn mới của người dùng.

xe tay ga 50 Espero VS

Xe tay ga 50 Espero VS sở hữu phong cách hiện đại, trẻ trung. Phần đầu xe tạo sự khác biệt với cụm đèn pha ngũ giác. Chưa hết điểm nhấn nữa ở phần mặt nạ xe là tấm khe hút gió sáng bóng. Xe được hãng Detech trang bị cho công nghệ sơn phủ bóng hiện đại cho những gam màu nổi bật và bền đẹp. Đường viền khung xe được mạ crom sáng bóng.

Sản phẩm gợi ý:

Đèn pha Led phân tầng mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt. Đồng hồ điện tử 100% sang chảnh giúp người dùng quan sát dễ dàng các thông số khi xe vận hành. Đồng thời cũng tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

Vì sử dụng động cơ có dung tích xy lanh 49.5cc. Nên xe tay ga 50 Espero VS không có mức vận tốc quá lớn, chỉ giới hạn ở mức 50km/h. Vì vậy, Espero VS là dòng xe phù hợp với các bạn học sinh. Nếu bạn lái thử xe Espero VS bạn sẽ cảm nhận được cảm giác cầm lái dễ chịu, thoải mái. Độ ồn của động cơ gần như là không có.

Espero VS là mẫu xe ga 50 phân khối được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Nên xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc. Theo như hãng Detech công bố thì xe ga Espero VS chỉ tiêu hao khoảng 2.2l/ 100km. Bên cạnh đó xe được trang bị hệ thống khí thải thế hệ mới sử dụng chất xúc tác catatonic làm sạch khí thải trước khi ra ngoài môi trường. Từ đó giúp xe Espero trở thành mẫu xe thân thiện với môi trường.

Xe tay ga 50 Espero VS được trang bị bộ đôi lốp không săm kết hợp phanh đĩa trước, phanh cơ sau. Như vậy, xe đảm bảo độ an toàn ở mức tối đa cho người dùng. Hệ thống giảm chấn lò xo, thụt dầu thủy lực giúp xe luôn di chuyển êm ái trên mọi cung đường.

Yên xe làm từ đệm dày dặn bọc da PU chống thấm nước mang đến cảm giác dễ chịu mỗi khi ngồi lên xe. Các đường chỉ may trên yên xe tinh tế tạo cảm giác là mẫu xe ga cao cấp. Sàn để chân rộng rãi vừa giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái, vừa chống bắn bẩn khi vận hành dưới trời mưa. Đặc biệt là sàn để chân có miếng lót sàn mang lại tính thẩm mỹ cao và chống trơn trượt.

Tất cả những điều trên đã làm xe tay ga 50 Espero VS được đông đảo người tiêu dùng chú ý và lựa chọn. Là bạn thì bạn có lựa chọn mẫu xe sang chảnh này không?