Tin tức

Mua Giỏ Xe Đạp Điện Chất Lượng Tại Đâu?

24/10/2022

Giỏ xe đạp điện là phụ kiện không chỉ để trang trí phương tiện mà còn giúp người dùng cất giữ đồ dùng trong khi lái xe. Hiện nay có nhiều loại giỏ xe đạp điện khác nhau nhưng bạn đã biết chọn loại nào và nên mua ở đâu chất lượng. Bài viết sau, Xe Điện Việt Thanh sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin rõ hơn.

Giỏ xe đạp điện có những loại nào?

Giỏ xe đạp điện rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, thường có 3 loại mà người dùng hay thấy: giỏ sắt, giỏ nhựa và giỏ mây. 

giỏ xe đạp điện

Giỏ mây

Giỏ mây là loại giỏ được đan bằng những sợi nhựa giả mây. Giỏ mây có các đặc điểm vượt trội như: màu sắc đa dạng, bắt mắt, độ bền màu cao, chất lượng không bị ảnh hưởng bởi điều kiện bên ngoài. Giỏ mây thường được thấy trên các dòng xe điện cho học sinh như M133, xe bò điên…

Giỏ sắt

Giỏ sắt với chất liệu sắt cứng cáp được sơn tĩnh điện màu đen để tăng tính thẩm mỹ và chống hoen gỉ. So với giỏ mây, giỏ sắt có sự chắc chắn hơn nên đựng được nhiều vật dụng có trọng lượng lớn.

Giỏ sắt: có 2 loại có nắp và không có nắp. 

Giỏ sắt

Giỏ nhựa

Giỏ nhựa là loại mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Được làm từ chất liệu nhựa siêu bền, hạn chế gãy vỡ mỗi khi xảy ra va chạm.

Cả 3 loại giỏ mây, giỏ nhựa và giỏ sắt đều lắp được cho mọi dòng xe đạp điện. Kích thước giỏ được thiết kế để đựng vừa một chiếc mũ bảo hiểm cùng bộ áo mưa.

Mua giỏ xe đạp điện ở đâu?

Hiện nay người dùng có thể mua giỏ xe đạp điện tại rất nhiều nơi nhưng chúng tôi muốn giới thiệu Xe Điện Việt Thanh – hệ thống chuyên về xe điện và phụ kiện, phụ tùng xe điện chính hãng, chất lượng.

Bạn hãy tới ngay các cơ sở thuộc hệ thống của Xe Điện Việt Thanh để tìm mua giỏ xe điện phù hợp với giá thành chỉ dao động từ 100.000Đ – 200.000Đ/tuỳ từng loại. Ngoài ra, bạn sẽ được thay lắp giỏ hoàn toàn miễn phí. 

Các sản phẩm giỏ xe đạp điện của Xe Điện Việt Thanh đều được cam kết về chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Các lưu ý đối với giỏ xe đạp điện 

Lựa chọn giỏ xe có kích thước phù hợp: bạn cần xác định đường kính của giỏ so với tay lái, các cáp phanh và bánh trước của xe để lựa chọn giỏ xe đạp có kích thước phù hợp. Tránh chọn giỏ quá to choán hết đầu xe khiến việc lái phương tiện trở nên khó khăn hay quá nhỏ khiến hình thức xe bị mất thẩm mỹ.

Thực hiện lắp đặt cẩn thận: khi lắp giỏ xe đạp điện bạn cần kiểm tra dây ga và cáp phanh. Hai vị trí này rất quan trọng nên bạn hãy chú ý để tránh việc lắp làm đứt dây ga/phanh. Khiến bộ phận bị hỏng ảnh hưởng tới hoạt động của xe, gây ra tình trạng mất an toàn khi điều khiển xe.

Giỏ xe nhựa

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn các loại giỏ xe đạp điện phổ biến và thông tin địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng. Hãy tới ngay Xe Điện Việt Thanh nếu bạn có nhu cầu mua linh, phụ kiện xe đạp điện. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Tổng đài: 1900.2082.