Tin tức

Nên lựa chọn mẫu xe ga 50 nào cho học sinh?

14/01/2021

Xe ga 50 là dòng xe không cần sử dụng bằng lái khi vận hành. Vì vậy nó rất thích hợp với các bạn học sinh. Tuy nhiên, có một thắc mắc được đặt ra là nên chọn mẫu xe ga 50cc của thương hiệu nào để đạt tiêu chuẩn, bền bỉ và thời trang?

Để đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền bỉ khi vận hành. Thì việc lựa chọn xe ga 50 đến từ các thương hiệu uy tín, lâu năm là việc không thể bỏ qua. Và trong số các dòng xe máy 50cc hiện nay trên thị trường thì hãng SYM được đánh giá là một trong những thương hiệu xe uy tín, chất lượng. Nguồn gốc của những mẫu xe SYM là từ Đài Loan. Động cơ xe ga 50cc SYM đúng chuẩn 49.5cc. Ngoài ra, hãng SYM có hệ thống bảo hành rộng khắp cả nước cùng những dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Sản phẩm gợi ý:

Đáp ứng nhu cầu của các bạn học sinh thì hãng SYM đã cho ra mắt 3 mẫu xe ga 50 sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế bắt mắt, tính năng hiện đại, động cơ bền bỉ.

Xe ga 50 Attila

xe ga 50c

Attila là mẫu xe ga 50 phân khối được lấy cảm hứng từ thủ đô Paris của nước Pháp. Chính vì vậy mà xe sở hữu thiết kế duyên dáng và thanh lịch, nữ tính. Kích thước xe nhỏ gọn. Đuôi xe được vuốt thon giúp di chuyển linh hoạt hơn. Xe được trang bị khối động cơ E-Power với dung tích 49.5cc. Cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Attila thân thiện với môi trường khi ống xả được cải tiến có khả năng xử lý chất thải độc hại trước khi ra ngoài môi trường. Hệ thống phanh cơ cả trước và sau giúp xe giảm dần đều tốc độ, không quá đột ngột. Vì vậy, an toàn hơn, không bị giật mỗi khi bóp phanh. Về phần màu sắc thì xe ga 50 Attila có phần bị giới hạn khi chỉ có 3 màu là đỏ, trắng và đen. Tuy nhiên, đây là 3 gam màu cơ bản, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Xe ga 50 Elite

xe tay ga 50cc Sym Elite

Trái ngược với phong cách hiện đại của mẫu xe Attila. Xe Elite đến từ SYM lại được thiết kế theo kiểu dáng vintage. Toàn thân xe đều được cấu thành từ những khối tròn. Ghi đông xe đậm kiểu dáng scooter những năm 70. Elite sở hữu những tiện ích thông minh như sàn để chân rộng, yên xe rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, dung tích cốp xe lớn…… Động cơ xe được thiết kế theo tiêu chuẩn kỹ thuật cao. Từ đó giúp xe vận hành mạnh mẽ. Điểm đặc biệt ở phiên bản này là nắp bình xăng được đặt ở đuôi xe. Nên việc đổ xăng rất tiện lợi.

Xe ga 50 Passing

Passing là mẫu xe máy 50cc dành cho các bạn ưa thích phong cách trẻ trung, mạnh mẽ. Xe được thiết kế đậm chất thể thao. Đèn pha xe chia cắt thành nhánh chữ V tạo hình góc cạnh như cặp mắt diều hâu. Đuôi xe vuốt thuôn gọn tạo dáng vút cao. Động cơ xe cải tiến giúp xe chạy êm ái và tiết kiệm xăng. Với quãng đường 100km thì xe Passing chỉ tiêu hao hết khoảng 2.3l xăng. Ngoài ra, xe còn có những tiện ích như cốp xe rộng 7l, móc treo đồ tiện lợi, để chân sau dễ dàng mở ra và gấp gọn chỉ với một thao tác……

Thời trang, bền bỉ, êm ái và tiện ích thông minh là những gì khách hàng đánh giá về các dòng xe ga 50 đến từ hãng SYM. Có thể nói những mẫu xe trên cực kỳ thích hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn học sinh. Vậy bạn có ưa thích mẫu xe nào chưa? Nếu bạn muốn trực tiếp trải nghiệm hãy đến với hệ thống showroom của Xe máy, xe điện Việt Thanh nhé. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi ra về. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu xe ưng ý.