Tin tức

Nguyên nhân dẫn đến thành công của xe điện Yadea Xman?

13/04/2019

Xe điện Yadea Xman là một trong những dòng xe nhận được sự ưa thích của người tiêu dùng nhất hiện nay. Vậy nguyên nhân là gì?

Sức mạnh đến từ thương hiệu

Xe điện Xman Yadea 2019 được hãng Yadea ưu ái. Chính vì vậy mà nó đã tạo được cho mình một “bệ phóng” lớn để có thể tiếp cận được đến nhiều khách hàng và tín đồ xe điện Việt hơn.

Thiết kế thu hút

Mang trên mình phong cách thiết kế riêng biệt, thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là các bạn teen. Sở dĩ được như vậy là vì xe điện Xman Yadea 2019 được thiết kế theo phong cách thể thao đầy cá tính, chắc chắn sẽ mang lại sự nổi bật cho bạn khi di chuyển trên đường phố. Xman 2019 nổi bật với những đường nét đầy cá tính và khỏe khoắn cùng với bộ vỏ xe cực chất.

Động cơ cực chất

Xe điện Xman Yadea 2019 được trang bị cho mình bộ động cơ công suất cực lớn lên đến 1200W. Điều đó đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi vận tốc max của xe lên đến 55km/h. Với mức vận tốc như vậy chắc chắn sẽ tạo cảm hứng hưng phấn và sục sôi khi điều khiển xe. Hơn nữa, các bạn sẽ được hưởng cảm giác trên quãng đường dài hơn 80km mỗi lần sạc đầy nhờ 5 bình ắc quy 20Ah.

An toàn tuyệt đối

Cùng với sự tiên tiến và phát triển của công nghệ, Xman Yadea 2019 được trang bị hệ thống đèn Led siêu sáng giúp việc chiếu sáng ban đêm được rõ ràng mà không ảnh hưởng đến phương tiện đi ngược chiều. Không những vậy, đèn xi nhan và đèn hậu cá tính, mạnh mẽ, thu hút người nhìn, chắc chắn sẽ dễ dàng giúp thông báo cho người đi sau biết tình huống xe vận hành.

Hai bánh xe lớn với lốp không săm có khả năng bám dính và tăng độ ma sát khi xe đi trên những cung đường gồ ghề. Điều đó giúp người dùng yên tâm hơn trong những lần di chuyển trên mọi cung đường, mọi loại thời tiết.

Xman Yadea 2019 là “đứa con cưng” của hãng Yadea. Chính vì vậy mà xe điện Xman Yadea 2019 được nhà sản xuất trang bị bộ phanh đĩa trước, phanh bát sau an toàn tuyệt đối trên mọi cung đường. Bát phanh phía sau có nhiệm vụ bọc kín các mạch điện tạo thẩm mỹ cho xe và tăng khả năng chống nước của xe khi di chuyển vào những ngày mưa.

Xe sử dụng giảm xóc tiên tiến nhất là giảm xóc Sport thể thao đơn ở giữa giúp xe chịu lực tốt hơn, cho cảm giác thoải mái và êm ái.

Tất cả những điều trên đã tạo thành một phiên bản xe điện Xman Yadea 2019 thành công như hiện nay.