Tin tức

Những cải tiến của xe điện Giant M133DS

30/11/2021

Với nhiều điểm cải tiến đáng kể xe điện Giant M133DS tiếp tục được người tiêu dùng đánh giá cao và săn đón.

Điểm cải tiến đầu tiên phải kể đến ở phiên bản M133DS là xe được trang bị giảm xóc cỡ lớn, chịu được mức tải trọng cao. Đây là cải tiến đáng kể bởi qua những phiên bản trước đó thì dòng Giant M133 chưa bao giờ được trang bị giảm xóc sau. Tuy nhiên, giảm xóc của xe không phải giảm xóc đôi thông thường mà là giảm xóc thụt ở vị trí giữa xe cực kỳ cứng cáp và bền bỉ.

Xe được trang bị giảm xóc cỡ lớn.

Mặt đồng hồ của xe cũng được trang bị đồng hồ mặt điện tử hiển thị các thông số khi xe đang vận hành như hiệu điện năng, vận tốc, quãng đường, tín hiệu đèn pha, đèn xi nhan trong khi các phiên bản trước chr là đồng hồ đơn giản hiện thị 4 vạch điện năng.

Điểm thay đổi này cho thấy hãng Giant không chỉ chú trọng riêng vào chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng tới cả trải nghiệm và tiện lợi của người tiêu dùng.

Một tiện ích cũng chưa từng có ở dòng Giant M133 là xe điện Giant M133DS trang bị thêm cổng sạc Usb cho điện thoại di động. Tiện ích này lại càng tỏ ra hữu ích trong thời buổi công nghệ mà mỗi người đều trang bị cho mình một chiếc điện thoại.

Lần đầu tiên ở xe điện của hãng Giant được trang bị phanh đĩa. Xe điện Giant M133DS được trang bị thêm hệ thống phanh đĩa với mâm đĩa lớn đường kính 22cm. Với việc trang bị phanh đĩa này sẽ giúp người dùng kiểm soát tốc độ xe tốt hơn, an toàn hơn cho người sử dụng.

Chiếc xe điện Giant đầu tiên được trang bị phanh đĩa.

Ngoài những cải tiến trên, Giant M133DS còn thay đổi những hạn chế cũ như: đèn pha được thiết kế ở vị trí cao hơn gắn liền với đồng hồ điện tử thay vì để ở đầu xe như các phiên bản trước. Thay đổi này làm vùng chiếu sáng và khoảng cách chiếu sáng của xe tốt hơn.

Với những cải tiến và thay đổi hữu ích trên, xe điện Giant M133DS ngày càng hoàn thiện hơn và xứng đáng là mẫu xe điện hoàn hảo của thương hiệu Giant.