Tin tức

Những điểm nổi trội ở xe máy điện Xmen GT

27/04/2019

Xe máy điện Xmen GT không những có thiết kế độc đáo, lạ mắt mà còn bứt phá về trang bị động cơ. Cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm nổi trội ở dòng xe điện này nhé.

Xe máy điện Xmen GT 

Xe điện Xmen GT có nét thiết kế mang xu hướng thể thao và cá tính nên rất được các bạn nam yêu thích và săn lùng. Đặc biệt bộ tem được thiết kế theo kiểu tem nước được gắn ở vỏ xe giúp xe toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và đặc biệt còn có khả năng chống xước vô cùng tốt.

Với ý tưởng thiết kế đến từ những chiến binh nên khi nhìn vào xe bạn có thể thấy được nét mạnh mẽ, chắc chắn. Phần đầu xe máy điện Xmen GT  được trang bị tấm chắn bùn to giúp bạn tránh những tình huống bắn bẩn khi di chuyển trong mưa.

Dưới tấm chắn bùn đó là hệ thống đèn Led của xe. Với công nghệ Led cho chùm sáng rộng giúp bạn có đủ ánh sáng khi di chuyển trong những điều kiện thiếu ánh sáng. Bộ đèn xi nhan mắt cáo hai bên cân xứng tạo nên sức hút khác biệt cho phái mạnh.

Xe máy điện Xmen GT 

Tay ga được mạ inox sáng bóng và có khả năng chống gỉ rất tốt kết hợp với các nút điều khiển được sắp xếp khoa học giúp bạn có thể nhanh chóng làm quen và dễ dàng điều khiển xe. Đồng hồ điện tử của xe máy điện Xmen GT được áp dụng công nghệ cao và hiển thị sắc nét các thông số của xe một cách rõ ràng. Điều này giúp bạn có thể làm chủ được mọi tình huống khi lái xe.

Xmen GT được áp dụng sản xuất trên dây chuyền sản xuất tiên tiến với sự cố vấn của các chuyên gia nên chất lượng của nó thì không phải bàn đến. Không chỉ đột phá về ngoại hình mà xe điện Xmen GT còn được nâng cấp về động cơ. Với công suất lên đến 1200W với công nghệ cao giúp xe có thể bứt phá tốc độ max lên đến 55km/h.

Kết hợp 5 bình ắc quy với tổng điện áp là 60V – 20Ah thì xe máy điện Xmen GT có thể chạy được quãng đường lên đến hơn 80km mỗi lần sạc đầy. Với động cơ mạnh mẽ và vận hành êm ái thì bạn có thể yên tâm cho xe chạy ở mọi điều kiện thời tiết hay vượt qua mọi địa hình một cách dễ dàng và đơn giản.

Xe máy điện Xmen GT

Và nếu bạn muốn sở hữu cho mình chiếc xe máy điện Xmen GT thì hãy đến với Việt Thanh nhé. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng.