Tin tức

Những lưu ý để thay ắc quy chất lượng cho xe điện Xmen

01/01/2021

Xe điện Xmen từ lâu đã là một dòng xe điện được người dùng tin tưởng lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật của nó nhất là với đối tượng học sinh, sinh viên. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, bạn cần tham khảo một chế độ bảo hành đặc biệt là thay ắc quy xe điện Xmen có thể tiếp tục sử dụng với chất lượng tốt nhất. Vậy thay như thế nào, nên thay những loại bình ắc quy nào, hết bao nhiêu? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Những thông số liên quan đến bình ắc quy xe điện Xmen

Sản phẩm gợi ý:

Giống như thay một chiếc bánh xe thì nó cũng phải cùng kích cỡ với chiếc bánh xe cũ thì khi thay bình ắc quy thì bình ắc quy mới phải cùng thông số kỹ thuật với cái cũ. Việc này đảm bảo động cơ được vận hành an toàn nhất, đúng với các chỉ số của nó tránh những sự mâu thuẫn của các bộ phận liên quan. Xe điện Xmen thường sử dụng 2 loại ắc quy là loại dùng bộ bình 48V-20Ah gồm 4 bình cỡ lớn và loại dùng bộ bình 60V-20Ah gồm 5 bình cỡ lớn. Việc xác định các thông số này dễ dàng bằng cách xem thông số trên sạc hoặc có thể liên hệ với nơi bán xe điện Xmen cho bạn để tìm hiểu.

Những lưu ý để chọn được bình ắc quy chất lượng cho xe điện Xmen

Vì là một bộ phận quan trọng cho nên khi thay ắc quy xe điện Xmen bạn cần chọn ắc quy chất lượng, đảm bảo nguồn gốc và cần lưu ý một số yếu tố sau:

thay ắc quy xe điện Xmen
Ắc quy xe máy điện Tianneng 60V – 20Ah

Cân nặng của bình ắc quy: Ắc quy bên trong là sự phản ứng giữa chì và axit, có nhiều chì là ắc quy tốt, ắc quy nhiều chì là ắc quy nặng tay. Do đó đây là một trong những yếu tố mà bạn có thể dễ dàng xác định được và biết được đó là chiếc ắc quy chất lượng bạn nên thay cho chiếc xe điện của mình.

Thiết kế của bình ắc quy: Mẫu mã bên ngoài cũng là một yếu tố để xác định một chiếc bình ắc quy chất lượng. Bạn nên lựa chọn những bình ắc quy có bề ngoài chắc chắn, các thông số kỹ thuật và nơi sản xuất rõ ràng, tên thương hiệu đúng chính tả. Ắc quy phải trông mới và được sản xuất bằng công nghệ hiện đại.

Ngày sản xuất: số seri được dập lên mỗi bình khi đưa tay sờ có thể cảm nhận được. Ngày sản xuất phải gần không được quá 3 tháng.

Mức giá của những bình ắc quy thay cho xe điện Xmen hiện nay

Ắc quy xe máy điện Yunsha 60V – 20Ah

Tùy vào từng loại ắc quy 4 bình hay 5 bình, từ các hãng khác nhau mà mức giá bình ắc quy xe điện Xmen dao động từ 1.9 triệu đồng đến 2.5 triệu đồng.

Ngoài ra còn tùy thuộc vào từng thời điểm cũng như nơi bạn mua bình ắc quy. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý các yếu tố chúng tôi đã đề cập ở trên cũng như tìm kiếm những nơi bán uy tín để tìm mua được bình ắc quy chất lượng nhất.

Bạn có thể tìm mua bình ắc quy thay cho xe điện Xmen trực tiếp ở những cửa hàng bán xe điện hoặc nơi bán ắc quy riêng biệt dành cho mọi nhu cầu của người dùng. Bạn nên cân nhắc giá cả cũng như chất lượng của bình ắc quy, không nên ham rẻ vì đây là một bộ phận quan trọng của chiếc xe điện Xmen của bạn.

mua-xe-may-dien-xmen-cu-gia-re-lieu-co-thuc-su-nen-2

Với những chia sẻ trên đây, hi vọng việc thay ắc quy xe điện Xmen của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn và từ đó giúp chiếc xe của bạn hoạt động tốt và bền bỉ nhất, cùng đồng hành với bạn trên những chặng đường.