Tin tức

Những ưu điểm trên xe điện Honda Mono

12/01/2021

Xe điện Honda Mono được thiết kế với kiểu dáng nổi bật, động cơ ấn tượng. Có thể nói Honda Mono là mẫu xe máy điện hoàn hảo và luôn giữ được vị trí của mình trên thị trường. Cùng khám phá những ưu điểm của dòng xe này nhé.

Mono là mẫu xe máy điện Honda được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại. Kiểu dáng xe nhỏ gọn, những đường nét bo tròn mềm mại, uyển chuyển. Toàn thân xe đều thể hiện được nét quý phái, sang trọng. Vì vậy, Honda Mono có phần thích hợp với những bạn gái hơn cả.

Sản phẩm gợi ý:

Phần đầu xe được thiết kế đơn giản, mang hơi hướng cổ điển. Đèn pha to tròn được bảo vệ bên ngoài bởi thấu kính trong suốt. Tăng khả năng chiếu sáng mặc dù xe chỉ sử dụng công nghệ Halogen. Cặp đèn xi nhan tròn đối xứng hai bên thông báo tín hiệu di chuyển cho người tham gia giao thông trên đường.

Xe sử dụng bảng đồng hồ Analog được đặt ở giữa cụm tay lái. Bao quanh bảng đồng hồ là viền mạ crom sáng bóng. Đồng hồ xe điện Honda Mono hiển thị chính xác các thông số khi xe vận hành. Từ đó người dùng hoàn toàn chủ động trên mỗi hành trình.

Khi trải nghiệm xe điện Honda Mono người dùng đều có cảm giác thoải mái và siêu êm ái, không tiếng động. Đây chính là điểm cộng của mẫu xe máy điện hãng Honda này. Sở dĩ được như vậy là nhờ hệ thống giảm xóc cao cấp. Giảm xóc trước của xe là phuộc giảm chấn thủy lực nhằm giảm tác động trực tiếp từ mặt đất lên tay lái. Giảm xóc sau là bộ lò xo trụ cứng cáp, chắc chắn giữ cân bằng tốt khi vận hành. Kết hợp cùng hệ thống khung thép không gỉ chắc chắn mà Mono có tải trọng lớn đến 180kg.

xe điện Honda Mono

Hãng Honda đã trang bị cho mẫu xe Mono công nghệ phanh CBS cả trước và sau – phanh kết hợp. Ưu điểm của loại phanh này là giúp người dùng chỉ sử dụng duy nhất một tay phanh cho cả phanh trước lẫn sau. Qua đó đem lại hiệu quả giúp giảm quãng đường phanh cũng như tăng độ an toàn khi bóp phanh. Từ đó đảm bảo an toàn trong mọi tình huống. Lốp không săm dày dặn giúp bám đường tốt hơn. Có thể nói xe điện Honda Mono an toàn trên mọi cung đường và mọi dạng thời tiết.

Khối động cơ đạt công suất 1200W mạnh mẽ, áp dụng công nghệ hiện đại mang đến độ bền bỉ vượt trội. Khả năng chống nước của xe cũng rất cao, phù hợp vận hành tại nước ta. Bộ 5 bình ắc quy với tổng điện áp 60V – 20Ah có khả năng tích điện lớn. Quãng đường di chuyển của xe tối đa đến 90km mỗi lần sạc đầy.

Đi kèm những tính năng nổi bật về thiết kế và động cơ thì xe điện Honda Mono cũng có những điểm mạnh về tiện ích. Mặc dù kích thước xe nhỏ gọn nhưng phần cốp xe rất rộng rãi. Đi kèm đó là hộc chứa đồ nhỏ gọn ở phía trước cùng móc treo đồ chắc chắn. Đuôi xe còn lắp thêm 1 baga dài. Từ đó khả năng chứa đồ của xe được tăng lên nhiều hơn.

Phần yên xe rộng rãi, làm từ chất liệu đệm êm ái bọc vỏ da nhân tạo bền bỉ. Sàn để chân không quá rộng nhưng đủ để người dùng thoải mái để chân. Bề mặt sàn nhám hạn chế trơn trượt hoặc bắn bẩn khi vận hành dưới trời mưa.

xe máy điện Honda Mono

Là một mẫu xe máy điện nhưng sở hữu những điểm mạnh vượt trội như vậy thì bạn có muốn trải nghiệm Honda Mono không? Hãy nhanh chân đến với hệ thống showroom của Xe điện Việt Thanh để trực tiếp trải nghiệm dòng xe này nhé.