Tin tức

Sơ lược về mẫu xe máy điện C – Umi

30/03/2019

Xe máy điện C – Umi hiện đang là mẫu xe được các chị em phụ nữ lựa chọn. Bởi kiểu dáng thiết kế hết sức sang trọng và thời thượng. Cùng với động cơ tuyệt hảo thì C – Umi rất đáng để sở hữu.

Xe máy điện C – Umi

Xe điện C – Umi có thiết kế cực kỳ thời trang, thời thượng. Với những đường cong tràn đầy cuốn hút cũng như bộ tem 3D cực ấn tượng đã tạo nên sức hút khó tả cho mẫu xe máy điện này.

Khung xe được làm bằng thép không gỉ 100% kết hợp với vỏ xe được làm bằng nhựa ABS –  PP cao cấp. Điều đó giúp tăng độ bền bỉ cũng như giữ được màu sắc của xe theo thời gian. Không chỉ thế vỏ xe còn được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện nữa giúp xe luôn bền bỉ, hạn chế tình trạng trầy xước.

Xe máy điện C – Umi

Đặc biệt, xe máy điện C – Umi thiết kế đồng hồ điện tử vô cùng hiện đại và thời thượng. Chiếc đồng hồ sử dụng màn hình LCD thể hiện đầy đủ mọi thông số vận tốc, quãng đường, điện năng, xi nhan, đèn pha,…. Ngoài ra, C – Umi còn được tích hợp nút khởi động thông minh nằm ở trên mặt đồng hồ giúp bạn khởi động xe một cách an toàn.

Về phần động cơ thì xe điện C – Umi được trang bị động cơ có công suất 1200W. Xe vận hành tốc độ 50km/h. Kết hợp bộ bình ắc quy loại lớn 20Ah giúp xe có thể đi được quãng đường hơn 80km một lần sạc đầy.

Xe máy điện C – Umi

Như vậy, việc sở hữu chiếc xe máy điện C – Umi là một sự lựa chọn hoàn toàn chính xác. Và để có thể sở hữu được chiếc xe điện C – Umi chất lượng với giá thành hợp lý thì  bạn nên chọn những địa chỉ mua xe điện uy tín. Và Việt Thanh chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.