Tin tức

Vì sao xe ga Scoopy 50cc lại khiến người dùng “say như điếu đổ”?

22/12/2020

Ngay từ khi ra mắt, xe ga Scoopy 50cc đã gây ấn tượng với người yêu xe ga 50cc bởi thiết kế đẹp mắt, thanh thoát và gọn nhẹ, máy êm, bền và đặc biệt là không yêu cầu bằng lái. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn lý do vì sao xe ga Scoopy 50cc lại khiến người dùng “say như điếu đổ” nhé.

Xe ga 50cc Scoopy cho nữ.

Xe ga Scoopy 50cc được thiết kế theo hướng hoài cổ pha lẫn nét hiện đại phá cách, bo tròn từ phần đèn pha xe đến thân và đuôi xe đều “uốn lượn” cho cảm giác người lái như đang lướt trên mặt sóng, vừa có sự sang trọng, vừa dễ thương.

Dòng xe Scoopy 50cc ngoài thiết kế ấn tượng, đẹp mắt cũng được hãng sản xuất chú trọng cả về trọng lượng và chiều cao của xe. Cụ thể là xe ga Scoopy 50cc rất biết cách “giữ dáng” khi chỉ nặng có 70kg và chiều cao đủ để các chị em có chiều cao trung bình trở xuống cũng có thể lên xuống xe, điều khiển xe một cách dễ dàng. Nếu chẳng may xe có hết xăng dọc đường thì với trọng lượng nhỏ gọn đó, chị em phái đẹp sẽ không còn gặp phải cơn ác mộng phải dắt xe đi bộ nữa.

Một ưu điểm của xe Scoopy 50cc nữa là cốp xe khá rộng rãi, nguyên do là bởi các nhà thiết kế đã khéo léo di chuyển bình xăng xuống dưới chỗ để chân, giải phóng diện tích cho không gian cốp xe. Với phần cốp xe rộng này bạn hoàn toàn có thể để được 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một vài món đồ cá nhân khác như túi xách, nữ trang,…. vừa tiện lợi, vừa đỡ lo bị trộm.

Xe Ga 50 Scoopy

Cốp xe Scoopy rộng, tiện lợi cho người sử dụng.

Xe ga Scoopy 50cc sử dụng tính năng đề không lao, khởi động khá êm ái, không gây ra tiếng ồn như nhiều dòng xe khác. Tốc độ tối đa thử nghiệm của xe có thể lên đến 60km/h, với lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình là gần 2l xăng/ 100km. Tuy nhiên, để an toàn và tiết kiệm nhiên liệu hơn thì bạn hãy lái đều tay ga, di chuyển tối đa với vận tốc 50km/h là tốt nhất, an toàn nhất.

Ở phiên bản Scoopy 50cc được trang bị hệ thống phanh kết hợp được đánh giá an toàn hơn rất nhiều so với phanh đĩa, nhất là với những người mới đi xe còn lạ tay ga. Thêm một điểm nữa cho bạn có thể an tâm di chuyển trong trường hợp thời tiết xấu hoặc đường bùn lấy là với lốp không săm thì những tình huống phanh gấp sẽ không còn là vấn đề quá nghiêm trọng nữa.

Nếu giờ bạn vẫn lăn tăn vì con em mình chưa có bằng lái thì bạn cũng đừng lo nhé. Bởi xe ga Scoopy 50cc là dòng xe phân khối nhỏ vì vậy không yêu cầu phải có bằng lái xe khi điều khiển xe tham gia giao thông. Với điều này thì ngay cả học sinh cũng vô tư điều khiển xe ngoài phố.

Xe Ga 50 Scoopy

Lái xe ga không cần bằng lái.

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc xe ga 50cc Scoopy thì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Chúng tôi cam kết sẽ đưa đến bạn những chiếc Scoopy 50cc chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý.