Tin tức

Vì sao xe máy điện C – Umi Yadea vẫn chưa hết hot?

14/01/2021

Xe máy điện C – Umi Yadea xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 1 năm 2018. Nó được trang bị các tính năng chỉ có thể tìm thấy trên các dòng xe máy cao cấp hạng sang. Vì thế mà được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là dòng xe điện thông minh.

Cho đến thời điểm hiện tại thì phiên bản xe máy điện C – Umi Yadea của hãng Yadea đã có mặt được 1 năm trên thị trường xe điện nước ta. Nhưng dường như, nó chưa bao giờ hết hot với người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Vì sao vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tinh tế, gợi cảm

Xe điện C-Umi màu trắng.

C – Umi Yadea sở hữu thiết kế bo tròn đầy tinh tế và gợi cảm. Xe được tính toán kỹ càng về thiết kế với độ cao yên xe đặc biệt phù hợp với người tiêu dùng Việt, độ rộng sàn để chân lớn giúp vận hành xe thêm thuận tiện, êm ái, chắc chắn và an toàn.

Đồng hồ điện tử của xe thiết kế màn hình tinh thể lỏng với kích thước lớn, hiển thị đầy đủ các thông sô khi xe đang vận hành. Và đặc biệt được tích hợp công nghệ giảm sáng, chống chói khi vận hành dưới trời nắng.

Phần đuôi xe với chất liệu nhôm hợp kim đẹp hoàn hảo, kết cấu chắc khỏe giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và có thể chinh phục ngay cả những vị khách khó tính.

Động cơ chống nước hoàn hảo

 

Xe máy điện C – Umi được trang bị động cơ BOSCH của Đức với khả năng chống nước hoàn hảo với công suất lớn 1200W. Theo đó, với 5 bình ắc quy tiêu chuẩn với tổng điện áp là 60V – 20Ah cho quãng đường di chuyển của xe lên đến tối đa là hơn 90km mỗi lần sạc đầy. Thời gian trung bình để sạc đầy bộ ắc quy của C – Umi là từ 8 – 10h, tương tự tiêu chuẩn áp dụng cho các mẫu xe điện sử dụng ắc quy chì axit.

Xe máy điện C-Umi màu đỏ.

Công nghệ đèn full Led

Ngay khi nhìn thấy xe điện C – Umi ta sẽ thấy cụm đèn pha và đèn xi nhan được thiết kế bởi công nghệ Led. Đó chính là điểm nhấn ở phần mặt nạ của xe.

Đèn pha trước ứng dụng công nghệ đèn Led kép đôi mang lại nét hiện đại và sang trọng cho xe. Đồng thời giúp vận hành an toàn trong đêm tối hay những đoạn đường thiếu ánh sáng. Cụm đèn xi nhan trước là dải đèn Led siêu chất lấy cảm hứng từ thiết kế sải cánh máy bay cỡ lớn.

Đèn hậu cũng được trang bị công nghệ Led với những nét cắt sắc và đẹp hoàn hảo. Dải ánh sáng Led kết hợp đồng thời với cụm xi nhan phía sau càng thêm rực rỡ.

Tính năng thông minh

Xe điện C-Umi màu đặc biệt.

Ở phiên bản xe máy điện C – Umi Yadea ta có thể tìm thấy những công nghệ thông minh chỉ được trang bị ở những mẫu xe cao cấp. Nút khởi động Start Stop chỉ với 1 chạm, hệ thống cảm biến mở khóa thông minh Smart Key với chức năng tự khởi động xe không cần chìa khóa, chỉ với 1 chạm có thể khởi động và vận hành nhanh chóng.

Hệ thống cảm biến tự kích hoạt mở khóa điện khi chủ nhân lại gần xe trong phạm vi 1m. Tự động kích hoạt chức năng khóa xe khi chủ nhân cách xa vị trí đỗ xe khoảng 2m. Hay chức năng số P (Parking) lần đầu được trang bị trên xe máy điện. Sau khi động cơ đã khởi động, bạn ấn nút P thì xe mới vận hành. Thao tác này giúp giảm tối đa các lỗi bay văng, rồ ga,…..  Đặc biệt, xe máy điện C – Umi Yadea trang bị cổng kết nối USB giúp bạn có thể sạc điện thoại dễ dàng ngay khi đang vận hành.

Với những đặc tính như trên thì không ai có thể thắc mắc rằng vì sao phiên bản xe máy điện C – Umi Yadea lại vẫn giữ vững được vị thế của mình ở trên thị trường xe điện.