Tin tức

Xe 50cc cho học sinh đáng mua nhất năm 2022

30/09/2022

Sở hữu những ưu điểm như gọn nhẹ, thời trang, không cần bằng lái xe 50cc ngày càng được khách hàng Việt ưa thích. Đặc biệt là các bạn học sinh. Vậy đâu là những mẫu xe 50cc cho học sinh đáng mua nhất trong năm 2022 này? Hãy cùng Xe máy, xe điện Việt Thanh tìm hiểu nhé.

Xe máy 50cc cho học sinh Wave Detech

Wave Detech 50cc sở hữu kiểu dáng không khác gì với xe Wave 110cc. Bởi vậy có thể nói rằng Wave Detech là bản xe Wave phân khối nhỏ. Xe nổi bật với kiểu dáng trẻ trung, kích thước nhỏ gọn. Trọng lượng của xe chỉ khoảng 80kg nên đặc biệt thích hợp với các bạn học sinh.

Xe Cub 86 Sumotor

xe 50cc cho học sinh

Cub 86 Sumotor xứng đáng lọt vào danh sáng xe 50cc cho học sinh đáng mua nhất 2022. Đây là mẫu xe Cub vừa truyền thống lại vừa hiện đại. Cub 86 Sumotor sở hữu diện mạo trẻ trung hơn. Bởi vậy nó phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Xe được trang bị đèn Led phân tầng siêu sáng, đồng hồ điện tử hiện đại.

Xe ga 50cc Roma SX

xe 50cc cho học sinh

Thiết kế thanh lịch, sang chảnh chẳng kém gì những chiếc xe ga phân khối lớn chính là ưu điểm thu hút người dùng của mẫu Roma SX 50cc này. Bên cạnh đó, khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định càng giúp Roma SX 50cc trở thành mẫu xe được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Xe ga Crea Mono 50cc cho học sinh

xe ga 50cc DK Crea Mono

Đây là mẫu xe 50cc cho học sinh vừa được ra mắt bởi thương hiệu DKBike. Mặc dù vừa mới xuất hiện nhưng Crea Mono quả thực đã tạo được ấn tượng đặc biệt trong mắt người dùng. Thiết kế cổ điển sắc nét, những gam màu được phối một cách bắt mắt. Động cơ vận hành mượt mà, ổn định và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu.

Xe ga 50cc Espero

Những đường nét đơn giản nhưng đầy tinh tế và thanh lịch đã vẽ nên diện mạo cho chiếc xe 50cc Espero này. Ngoài ra, Espero 50cc còn sở hữu cốp xe rộng rãi thoải mái cho việc mang theo đồ cá nhân. Đây còn được nhận xét là mẫu xe tiết kiệm xăng vượt trội khi chỉ tốn 2.2l xăng cho quãng đường 100km.

Vậy là Việt Thanh đã giới thiệu với các bạn 5 mẫu xe 50cc cho học sing đáng mua nhất trong năm 2022 này. Bạn có ưng ý với bất kỳ mẫu xe nào trong danh sách trên hay không?