Tin tức

Xe Cub 81 Dealim – phù hợp với bạn trẻ năng động

25/09/2020

Xe Cub 81 Dealim là dòng Cub mang trên mình kiểu dáng nhỏ nhắn và đậm vẻ thời trang. Cub 81 Dealim phù hợp với những bạn học sinh năng động.

xe Cub 81 Dealim

Cub Dealim khá bắt mắt người đối diện bởi vóc dáng nhỏ nhắn với những đường nét tròn đầy tinh tế. Xe tạo ấn tượng với người dùng bởi đèn pha tròn cỡ lớn ngay trên đầu xe. Chính điểm này tạo nên nét đẹp cổ điển cho xe. Cặp đèn xi nhan vàng đỏ đặc trưng hai bên thông báo chính xác tình trạng di chuyển của xe.

Sản phẩm gợi ý:

Màn hình đồng hồ xe là đồng hồ cơ đặc trưng của dòng Cub truyền thống, thiết kế bo tròn góc tạo nét tinh tế. Các thông số khi xe vận hành được thể hiện rõ ràng, trực quan. Người dùng dễ dàng quan sát hơn khi vận hành.

Yếm xe Cub Dealim có màu trắng sữa đặc trưng. Yếm xe góc cạnh mang lại nét năng động. Yên xe Cub 81 Dealim có màu sắc hài hòa, nổi bật. Yên xe làm từ cao su non bọc da tổng hợp cao cấp mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Yên sau thiết kế khung thép inox sáng bóng. Bạn có thể lắp thêm đệm yên sau hoặc để nguyên giữ vẻ cá tính cho xe.

Xe Cub 81 Dealim sử dụng cặp vành xe tráng nhôm sáng bóng đem lại sự bền bỉ theo thời gian. Phanh cơ cả 2 bánh, đảm bảo an toàn khi vận hành. Hệ thống giảm xóc xe dạng giảm chấn dầu trước, giảm chấn thủy lực sau với lò xo ống lồng. Cub Dealim êm ái khi vận hành ngay cả qua những đoạn đường xấu. Đặc biệt là giảm xóc sau có nấc có thể điều chỉnh phù hợp với trọng tải trên xe.

Cub Dealim được thiết kế nút đề. Người dùng chỉ cần thao tác nhẹ nhàng là xe dễ dàng nổ máy. Tiếng máy nổ của Cub Dealim êm ái, không ồn ào. Đặc biệt là hệ thống ống xả của xe cũng không khó chịu như những mẫu xe khác.

Cub 81 Dealim được trang bị hệ thống động cơ 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 49.5cc. Xe sử dụng hộp số 4 cấp cho xe vận hành nhẹ nhàng. Vận tốc tối đa mà xe đạt được là 50km/h. Do dung tích xe 49.5cc nên mức vận tốc đó là giới hạn tối đa của xe. Với công nghệ hiện đại áp dụng trong buồng đốt giúp tăng hiệu suất đốt cháy nhiên liệu, tiết kiệm nhiên liệu. Với quãng đường 100km xe Cub 81 Dealim chỉ tiêu hao khoảng 1.5l xăng.

Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn thời trang thì xe Cub 81 Dealim đã thành công lấy lòng các bậc phụ huynh.