Tin tức

Xe Cub Espero – cổ điển mà vẫn hiện đại

04/08/2020

Xe Cub Espero sở hữu thiết kế mang đậm phong cách cổ điển nhưng vẫn phong cách cùng với khả năng vận hành ổn định. Đặc biệt là Cub Espero là mẫu xe 50cc nên mẫu xe này cực kỳ phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên chưa có bằng lái.

xe Cub Espero

Xe Cub Espero mang trên mình thiết kế cổ điển thường thấy trên các mẫu Cub huyền thoại. Nhưng đồng thời xe vẫn phong cách nhờ điểm khác biệt ở thiết kế đèn pha, đèn xi nhan. Cùng lớp sơn sáng bóng phủ bên ngoài xe với nhiều màu sắc trẻ trung, cá tính. Bạn thoải mái lựa chọn màu sắc xe theo sở thích cá nhân. Các chi tiết vỏ nhựa được làm từ vật liệu cứng cáp, có thể chịu được va đập tốt cũng như giúp xe trở nên bền bỉ hơn.

Sản phẩm gợi ý:

Đèn pha xe phong cách với kiểu dáng lục giác. Công nghệ đèn Halogen giúp xe có khả năng chiếu sáng cực tốt. Nhờ vậy mà bạn hoàn toàn không cần lo lắng khi di chuyển dưới trời tối. Cặp đèn xi nhan lục giác đối xứng hai bên cũng được trang bị đèn Halogen giúp bạn có thể sang đường hay chuyển làn an toàn hơn.

Mặt đồng hồ xe thiết kế kiểu dáng analog khá đơn giản. Tuy nhiên, các thông số khi xe vận hành vẫn được hiển thị đầy đủ, rõ ràng và chính xác. Đó là vận tốc, lượng xăng còn lại, quãng đường di chuyển, đèn pha, đèn xi nhan.

Yên xe thiết kế khá cổ điển với 2 phần màu đậm nhạt được chia ra rõ ràng giúp gợi lên cảm giác cổ điển. Yên sau thiết kế từ thép không gỉ sáng bóng, chắc chắn. Bạn có thể chở người hoặc hàng hóa phía sau.

Xe Cub Espero không được thiết kế cốp xe. Điều này khá là bất tiện. Tuy nhiên, xe lại được trang bị giá đỡ có thể lắp thêm giỏ xe ở phía trước.

Xe Cub Espero được trang bị động cơ xăng 4 thì, công suất 49.5cc. Espero dễ dàng đạt được mức vận tốc lên đến 50km/h. Và đồng thời thì khối động cơ xe này cũng có thể giúp xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt.

Xe được trang bị hệ thống phanh cơ trước và sau. Với hệ thống phanh này đảm bảo khả năng an toàn khi vận hành.

Xe Cub Espero là mẫu xe máy 50 phân khối thực sự phù hợp với việc di chuyển hàng ngày trong nội thành.