Tin tức

Xe đạp điện M133 Sport – Sự lựa chọn của khách hàng

03/01/2021

Xe đạp điện M133 Sport là dòng xe điện không cần đăng ký biển số với giá thành hấp dẫn. Và điều đó đã hấp dẫn được sự chú ý của giới trẻ và trở thành lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng.

Ưu điểm của mẫu xe đạp điện M133 Sport

Về thiết kế

Thiết kế của dòng xe đạp điện M133 Sport không quá xa lạ với tín đồ xe điện nếu như bạn đã quá quen thuộc với các mẫu xe đến từ thương hiệu Giant. Với kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, M133 Sport này thực sự thu hút người dùng ở hiệu năng vận hành: để chân rộng rãi, di chuyển nhẹ nhàng, giỏ xe an toàn, móc treo đồ tiện dụng.

Xe đạp điện M133 Sport màu xanh.

Xe thích hợp chở trẻ nhỏ hoặc vận hành thoải mái với 2 người. Xe đạp điện M133 Sport có 4 màu sắc dễ dàng lựa chọn: đỏ, đen, xanh dương, trắng không bao giờ lỗi mốt để bạn thỏa mãn lựa chọn theo phong cách của bản thân. Thiết kế toàn thân xe hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi độ tuổi người dân Việt.

Về động cơ

Xe đạp điện M133 Sport hội tụ nhiều đặc điểm nổi bật khiến cho người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua. Xe trang bị động cơ hiện đại, vận hành đảm bảo an toàn trong mọi điều kiện thời tiết hay đường xá, đặc biệt phù hợp với địa hình và thời tiết nước ta.

M133 Sport sử dụng nguồn cấp điện là 4 bình ắc quy 12Ah giúp xe có thể di chuyển quãng đường 40 – 45km mỗi lần sạc đầy thích hợp với nhiều người tiêu dùng, tiêu biểu như học sinh hay người cao tuổi. Động cơ có công suất 350W giúp đạt được vận tốc tối đa 30 – 35km/h không hề thua kém bất cứ dòng xe điện nào trên thị trường hiện nay.

Xe điện 133 Sport màu xanh.

Xe vận hành hoàn toàn theo chế độ tự động giúp bạn dễ dàng điều khiển, sử dụng. Xe được tích hợp công nghệ mới tích hợp tính năng sạc điện tự động ngắt khi sạc đầy cũng giúp cho dòng xe này nổi trội hơn cả.

Những đánh giá về xe đạp điện M133 Sport đã cho thấy sự nổi trội mà dòng xe này mang lại. M133 Sport ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành riêng cho bạn.