Tin tức

Xe đạp điện M133 Sport – Thích hợp với mọi lứa tuổi

24/03/2021

Xe đạp điện M133 Sport với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tiện dụng phù hợp cho mọi lứa tuổi sử dụng. Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu xe đạp điện này.

Với đặc trưng riêng của mẫu xe này là thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản. Cùng với màu sắc sử dụng 4 gam màu cơ bản: xanh dương, đỏ, trắng, đen phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi đối tượng. Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn là phần đầu xe được trang bị đầy đủ tính năng cần thiết giúp tăng tiện ích cho người dùng.

Xe điện M133 Sport màu đen.

Nổi bật với hệ thống đèn xe có thiết kế bo tròn cổ điển, viền kim loại sáng bóng ở đầu xe giúp xe thêm cuốn hút. Đồng thời xe đạp điện M133 Sport sử dụng bóng đèn cỡ lớn, hiệu ứng chiếu sáng hiện đại giúp người dùng an tâm hơn khi vận hành vào những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Sở hữu hệ thống tay ga hiện đại với thiết kế cứng cáp, tích hợp cùng các nút điều khiển chức năng hợp lý giúp người dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển xe tốt hơn. Đồng thời M133 Sport còn được trang bị đồng hồ điện tử hiển thị sắc nét và chính xác các thông số kỹ thuật của xe khi vận hành giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt và làm chủ chuyến đi một cách đơn giản và thuận tiện.

Bình ắc quy được thiết kế ở dưới sàn để chân nên sàn để chân rộng hơn giúp người dùng có cảm giác thoải mái hơn khi vận hành. Bề mặt sàn nhám giúp hạn chế trơn trượt và bám bẩn.

Mẫu xe đạp điện M133 Sport được trang bị yên xe bọc đệm êm ái, bề mặt yên xe là lớp da cao cấp giúp người dùng thấy thoải mái hơn khi di chuyển cùng xe. Thêm vào đó là cốp dưới yên xe có khóa giúp bạn để đồ dùng cá nhân an toàn hơn.

Xe điện 133 sport màu xanh.

Xe sử dụng động cơ hiện đại, với công suất 350W giúp xe di chuyển với mức vận tốc trong khoảng 30 – 35km/h. Nguồn cấp điện của xe là 4 bình ắc quy 12Ah cho quãng đường đi được mỗi lần sạc đầy khoảng 40km.

Vấn đề an toàn cho người điều khiển cũng được chú trọng hơn. Xe đạp điện M133 Sport được trang bị lốp không săm dày dặn, bề mặt bánh xe nhám hạn chế trơn trượt khi đi dưới trời mưa. Xe được tích hợp hệ thống phanh cơ cho cả 2 bánh – an toàn với cả học sinh và người cao tuổi.

Đặc biệt, xe M133 Sport thiết kế chế độ vận hành Sport với 2 chế độ di chuyển nhanh – chậm giúp người điều khiển có thể di chuyển với mức vận tốc theo ý muốn. Ngoài ra, ở phiên bản này xe còn được trang bị hệ thống chống trộm hiện đại. Giờ người dùng có thể an tâm hơn về xe chỉ với 1 thao tác.

Chỉ với mức giá 7 triệu 3 là bạn đã có thể sở hữu ngay dòng xe đạp điện tiện lợi này. Xe đạp điện M133 Sport ngày càng được ưa chuộng hiện nay.