Tin tức

Xe điện 3 bánh Super One SX tiện lợi và an toàn

16/10/2021

Xe điện 3 bánh Super One SX là bản xe máy điện 3 bánh cao cấp, được cải tiến từ bản Super One trước đó.

Xe điện 3 bánh Super One SX được tối giản các chi tiết rườm rà, chỉ giữ lại phần khung hợp kim chắc chắn và bền bỉ. Vì vậy, xe có phần đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại lại là vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và tinh tế.

xe-dien-3-banh-cho-nguoi-khuyet-tat-nguoi-gia

Hệ thống đèn Led full xe cho độ bền và độ chiếu sáng cực cao. Đèn pha trước sử dụng 3 bóng đèn Led tạo thành dải được đặt ở tầm thấp cho vùng chiếu sáng rộng. Vì vậy, xe sẽ an toàn hơn trong mọi điều kiện ánh sáng.

Màn hình đồng hồ LCD hiện đại thể hiện chính xác các thông số khi xe vận hành. Thông số được hiển thị rõ nét, màu sắc dễ nhìn giúp người dùng dễ dàng nắm bắt khi chỉ nhìn lướt qua.

Xe sử dụng bộ bình ắc quy 60V – 20Ah với mức công suất 1000W. Vận tốc tối đa mà xe mang lại là 40km/h. Quãng đường xe đi được mỗi lần sạc đầy chỉ vào khoảng 80km/ 1 lần sạc. Khối động cơ xe được đặt ở ngay dưới phần yên xe. Động cơ xe có khả năng chống nước và chống va đập tuyệt đối nhất.

Bộ vành đúc kết hợp cùng hệ thống giảm xóc dầu cực xịn giúp xe máy điện 3 bánh Super One SX luôn giữ được độ cân bằng, ổn định. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác êm ái nhất qua mọi cung đường.

Xe được trang bị phanh đĩa trước, phanh cơ sau tránh trường hợp bị giật mỗi khi phanh gấp. 2 bánh sau của xe di chuyển song song nhờ bộ trục vi sai chuyển động cân bằng kết hợp số lùi giúp xe an toàn. Bạn có thể khóa bánh xe chỉ với thao tác bóp phanh sau và cài cần gạt vào nấc là đã có thể giữ xe an toàn tại vị trí, không lo bị trôi xe khi đỗ xe ở những đoạn đường dốc. Đây là điểm được người tiêu dùng đánh giá cao.

Xe điện Super One SX được đánh giá là mẫu xe có nhiều không gian chứa đồ cho người dùng nhất. Xe sở hữu 3 cốp xe rộng rãi đó là cốp trước, cốp sau và cốp dưới yên. Cả 3 cốp đều được trang bị khóa an toàn, bảo vệ đồ dùng của bạn. Đặc biệt là cốp sau xe có thêm phần dây chằng dùng trong trường hợp đồ quá nhiều. Xe còn trang bị thêm hộc đựng đồ phía yếm trước để đựng những đồ dùng nhỏ gọn.

Phần yên xe với lớp đệm mềm, độ đàn hồi tốt bọc da nhân tạo cao cấp mang lại cảm giác dễ chịu. Super One SX còn có phần tựa lưng, tay vịn giúp giảm mệt mỏi tối ưu nhất. Phần tay vịn có thể gạt lên, cốp sau xe có thể dịch chuyển về phía sau để tăng diện tích yên xe. Và bạn hoàn toàn có thể chở thêm người nữa trên xe mà không lo chật chội.

xe-dien-3-banh-super-one-sx

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe điện 3 bánh tiện lợi, an toàn và bền bỉ thì Super One SX là lựa chọn hoàn hảo.