Tin tức

Xe điện E3 Yadea – phù hợp với mọi đối tượng

12/11/2020

Xe điện E3 Yadea là mẫu xe máy điện giá rẻ của hãng Yadea. Mặc dù là mẫu xe giá rẻ nhưng kiểu dáng và chất lượng của xe lại không thua kém các mẫu xe Yadea khác chút nào.

xe điện E3 Yadea

Kiểu dáng xe Yadea E3 khác hẳn những mẫu xe máy điện khác trên thị trường. Xe được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, chiều cao yên xe thấp. Chính vì vậy mà E3 phù hợp với cả những bạn vóc dáng nhỏ nhắn.

Sản phẩm gợi ý:

Khung xe làm từ hợp kim thép cho độ bền vượt trội. Đặc biệt là khung xe điện E3 Yadea còn được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bền ngoài. Điều đó giúp độ bền của xe được tăng lên rất nhiều. Đồng thời còn giúp xe thêm phần thẩm mỹ.

Các chi tiết vỏ nhựa trên xe đều được làm từ nhựa ABS. Chất liệu nhựa này có độ bền bỉ theo thời gian sử dụng, hạn chế các tình trạng gãy vỡ khi va chạm. Công nghệ sơn 9 lớp đến từ Thụy Điển cho nước sơn cực bền và mịn. Với nhiều gam màu sắc trẻ trung làm điểm nhấn cho xe. Xe điện E3 Yadea có phần bóng bẩy hơn so với các mẫu xe điện khác.

Ấn tượng lớn nhất từ mặt nạ xe E3 Yadea là hệ thống đèn Led siêu sáng. Đèn pha xe được đặt ở tầm thấp với kiểu dáng vuông bo tròn 4 góc. Chóa đèn gồm 2 đèn Led tròn xếp dọc cho vùng chiếu sáng được tăng lên. Dải đèn Demi trợ sáng nổi bật xung quanh tạo điểm nhấn.

Cụm đèn hậu vuông vức cùng form với xe được áp dụng công nghệ Led cùng dải đèn Demi trợ sáng màu đỏ bắt mắt. Cặp đèn xi nhan được thiết kế liền khối với đèn hậu tạo nét gọn gàng và hiện đại hơn.

Bảng đồng hồ full led với kiểu dáng sắc cạnh tạo sự mạnh mẽ. Đèn nền đồng hồ là màu xanh nhạt với các thông số vận hành của xe kích thước lớn, hiển thị rõ nét. Từ đó người dùng nhanh chóng nắm bắt được tình trạng vận hành của xe.

Toàn bộ tem trên xe đều được thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp của một hãng xe cao cấp. Thân xe điện E3 Yadea được bao quanh bởi khung thép siêu cứng. Hạn chế trầy xước hay gãy vỡ khi đổ xe.

Động cơ độc quyền một chiều không chổi than áp dụng công nghệ GTR 3.0 với công suất 500W được trang bị trên xe. Vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 40km/h. Xe được trang bị 5 bình ắc quy nên quãng đường mà E3 di chuyển được mỗi lần sạc đầy khoảng 80km.

E3 được hãng Yadea trang bị hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sau kết hợp lốp không săm. Như vậy người dùng sẽ an toàn hơn khi xử lý các tình huống bất ngờ.