Tin tức

Xe điện E3 Yadea – trẻ trung và phá cách

27/04/2020

Xe điện E3 Yadea là mẫu xe máy điện có mức giá rẻ nhất của hãng Yadea. E3 Yadea sở hữu thiết kế trẻ trung, phá cách.

xe điện E3 Yadea

Xe điện E3 Yadea nhỏ gọn và tinh tế. Hãng Yadea chú trọng đến từng đường nét trên E3. Từ đó xe điện E3 đã trở thành chiếc xe máy điện quốc dân. Kích thước của xe là 1700 x 740 x 1200mm, chiều cao yên xe 720mm và khoảng sáng gầm xe 130mm. Vì vậy xe phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh.

Sản phẩm gợi ý:

Hệ thống đèn pha Led thông minh đặt ngay phía trước mặt nạ. Giúp người lái xe có được góc quan sát rộng cũng như tầm quan sát tối ưu cho mọi hoạt động. Hệ thống đèn Led có thể vận hành ở 2 chế độ xa – gần được đồng bộ hoàn toàn với nút điều khiển trên tay lái. Đèn hậu cũng sử dụng công nghệ Led với mục đích các phương tiện sau nhìn thấy giúp lái xe an toàn hơn khi trời tối.

Cặp giảm xóc dầu trước được thừa kế công nghệ của các dòng xe máy với khả năng chịu lực và đàn hồi hoàn hảo. Vành đúc lazang giúp định hình toàn bộ phần trước trước một cách chắc chắn và an toàn. Phanh đĩa ở trọng tâm bánh trước giúp người dùng dễ dàng làm chủ tốc độ ngay cả khi vận hành ở tốc độ cao.

Lốp không săm tiết diện lớn, ma sát mặt đường tốt, chống trơn trượt giúp xe điện E3 Yadea giữ thăng bằng tốt ở những khúc cua, tránh rê bánh khi đường trơn, bảo vệ sự an toàn khi vận hành xe.

Phiên bản xe điện E3 Yadea sở hữu khối động cơ được sản xuất theo công nghệ GTR độc quyền của Yadea. Động cơ được đặt ở trọng tâm bánh sau giúp xe tăng tốc nhanh, giảm hao phí trong quá trình vận hành và chống nước hoàn hảo.

Đặc biệt là E3 Yadea có chỉ số chống nước IPX6 nên khi vận hành qua những đoạn đường ngập nước 50cm mà không hề lo lắng bị hư hại. Bộ điều khiển xe sử dụng lõi STM32. Đây là công nghệ của ST Micro Electronics có tác dụng làm ổn định điện áp.

Thêm vào đó, phiên bản E3 còn được trang bị tính năng chống đoản mạch, nâng cao tính ổn định của xe khi vận hành. Cùng với đó là bộ điều khiển công nghệ đổ khuôn bản mạch giúp chống nước từ trong ra ngoài và tăng tuổi thọ cho xe.

Sàn để chân rộng kéo dài theo phần thân dưới của xe tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng. Bề mặt sàn để chân có các gờ chống trơn trượt tăng tính an toàn khi vận hành dưới trời mưa.

Nhờ thiết kế ắc quy ở dưới sàn để chân nên phần cốp xe có dung tích tới 20L. Xe điện E3 Yadea chứa được nhiều đồ hơn các mẫu xe điện phổ thông khác. Đồng thời cốp xe được trang bị khóa bảo vệ cho đồ dùng bên trong khỏi trộm cướp.

Yên xe điện E3 Yadea nguyên khối kéo dài theo thân trên đủ chỗ cho 2 người ngồi. Chất liệu làm yên xe đều là chất liệu cao cấp tạo sự thoải mái tối đa cho người ngồi.

E3 Yadea sở hữu 4 gam màu đó là trắng, đỏ, xanh dương và vàng giúp người dùng tha hồ lựa chọn theo sở thích của bản thân.