Tin tức

Xe điện Honda Mono – phong cách của phái đẹp

02/11/2020

Xe điện Honda Mono mang trên mình kiểu dáng giống với chiếc xe ga Giorno Honda. Chính vì vậy mà Mono có kích thước nhỏ gọn nhưng lại không làm mất đi vẻ sang chảnh và tinh tế.

xe điện Honda Mono

Điểm nhấn và nét đặc trưng của dòng xe Honda Mono là đậm chất cổ điển với lối thiết kế bo tròn. Mặt nạ trước của xe được trải dài xuống 2 bên bửng xe vừa giúp xe thêm phần sang chảnh, vừa chắn bùn bẩn tốt khi xe vận hành dưới trời mưa.

Sản phẩm gợi ý:

Thân xe mềm mại, ấn tượng với logo Mono giúp xe không còn đơn điệu. Đuôi xe độc đáo với đèn hậu kiểu dáng lạ bọc viền crom hiện đại.

Hệ thống đèn trên xe đều cùng form tròn. Đèn pha to tròn cho luồng ánh sáng rộng, đảm bảo an toàn khi vận hành trong những điều kiện thiếu ánh sáng. Điểm đáng tiếc ở phiên bản Honda Mono là đèn xe vẫn được trang bị công nghệ Halogen thay vì đèn Led như các mẫu xe điện khác.

Hãng Honda cực kỳ chú trọng vào mỗi chiếc xe mình sản xuất ra, kể cả màu sơn. Honda Mono được áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện 6 lớp tiên tiến đến từ Nhật. Mono sở hữu nước sơn đẹp, sáng màu và bền bỉ theo thời gian sử dụng.

xe máy điện Honda Mono

Bộ khung xe điện Honda Mono được làm từ thép không gỉ phủ lên đó là lớp sơn tĩnh điện đen bóng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Vì vậy mà chống được sự han gỉ hay ăn mòn qua thời gian dài sử dụng. Và đặc biệt là với Mono bạn sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng bị gãy khung như các mẫu xe nhái trên thị trường.

Là mẫu xe máy điện được các chị em ưa chuộng nên xe điện Honda Mono sở hữu đầy đủ các tiện ích thuận tiện với phái đẹp. Như sàn để chân rộng tạo tư thế ngồi thoải mái. Đồng thời chống bắn bẩn tốt. Yên xe êm ái, mang đến cảm giác thoải mái nhất mỗi khi ngồi lên. Cốp chính dưới yên dung tích lớn. Cốp phụ trước và móc treo đồ tiện lợi được hãng thiết kế ngay yếm trước. Gác baga được trang bị trên xe giúp Mono thêm không gian chở đồ. Chất liệu làm baga là hợp kim không gỉ có thể chở nặng.

Mặc dù kích thước xe nhỏ gọn nhưng phần động cơ mà xe sở hữu lại không hề yếu. Với công suất động cơ 1200W thì xe điện Honda Mono hoàn toàn có thể đạt mức vận tốc 55km/h. Ngoài ra, xe còn có khả năng leo dốc nghiêng 10 độ dễ dàng. Công nghệ chống nước mới nhất hiện nay được sử dụng trên xe Mono. Giúp xe có khả năng chống nước hoàn hảo. Với 5 bình ắc quy 20Ah thì xe điện Honda Mono có khả năng di chuyển quãng đường hơn 80km mỗi lần sạc đầy.

Qua những đặc điểm nêu trên có thể thấy xe điện Honda Mono là phiên bản cực kỳ phù hợp với người tiêu dùng là phái đẹp.