Tin tức

Xe Điện Nioshima S – Lựa Chọn Hoàn Hảo Đáp Ứng Mọi Ánh Nhìn

17/10/2023

Xe máy điện Vespa Nioshima S là tổng hoà của tất cả sư cổ điển, thời thượng và không kém phần quyến rũ. Mẫu xe đích thực là hiện thân hoàn hảo của một phương tiện thời trang cao cấp để bất cứ ai ưa chuộng phong cách tinh tế đều có thể khám phá. Hãy cùng đi vào những chi tiết của mẫu xe máy điện Nioshima S.

xe vespa nioshima s 2018

Thiết kế xe máy điện Nioshima S

Xe máy điện Nioshima S mang kiểu dáng đậm hơi hướng của phong cách châu Âu cổ điển, thời thượng với các đường cong hoàn hảo của thân xe rộng mở, làm nổi bật vẻ nữ tính cho người dùng. Mẫu xe máy điện trông có sự tương đồng với dòng xe máy Vespa LX nổi tiếng của Piagio chính vì vậy nên không thể thiếu đi chất hiện đại và cổ điển, những sức hút then chốt của một dòng xe máy cao cấp. Và với hình dáng đặc biệt như vậy, Nioshima S luôn được xem là chiếc xe nổi bật nhất trong làng xe điện.

Màu sắc cũng được ưu tiên chọn lựa cho mẫu xe với các gam màu nhũ nhám cực kỳ quyến rũ và trông rất cao cấp. Hình thức chung của xe máy điện Nioshima S dường như đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng.

Nioshima S trông rất thu hút với vẻ thời trang thông qua những điểm nhấn trang trí. Viền xe được mạ Crom sáng bóng và được trau chuốt tỉ mỉ, sàn để chân thoáng rộng cùng với yên xe được làm bằng vật liệu cao cấp mang đến sự thoải mái nhất.

xe máy điện vespa nioshima s 2018

Động cơ xe máy điện Nioshima S

Xe máy điện Nioshima S sử dụng động cơ điện 1000W, mức hiệu suất cho khả năng bứt tốc nhanh và khoẻ khoắn. Vận tốc tối đa có thể đạt lên tới 55km/h. Ngoài ra, xe còn có khả năng tiết kiệm điện năng khi quãng đường di chuyển được có thể lên đến hơn 80km mỗi lần sạc đầy.

Xe máy điện Nioshima S phô diễn sức mạnh vận hành chính nhờ động cơ cao cấp có sự ổn định và độ bền lớn, chính vì vậy mọi hành trình với xe đều rất lý tưởng.

Điểm danh những công nghệ hiện đại trên xe máy điện

Vespa Nioshima S không chỉ sở hữu thiết kế thời trang mà còn mang trên mình công nghệ hiện đại. Trong đó trang bị đèn Led trước với thiết kế bo tròn ấn tượng, công nghệ ánh sáng trắng mang lại chất lượng ánh sáng tuyệt vời chính xác là điểm nhấn. Bộ phận giúp người dùng an toàn hơn khi đồng hành cùng xe trong mọi điều kiện. Bên cạnh đó, nhờ hệ thống xi nhan trước và sau hỗ trợ mang lại an toàn cho người dùng khi sang đường.

Xe điện Nioshima S vận hành ổn định và êm ái với bộ giảm xóc được làm từ hợp kim cao cấp đi kèm hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống sau. Xe sử dụng lốp xe không săm giúp xe bám đường hơn.

Mặt đồng hồ cơ kết hợp điện tử hiển thị đầy đủ các thông số về vận tốc, quãng đường lượng pin dễ theo dõi, tay lái mềm mại với hệ thống nút bấm chức năng dễ dàng sử dụng.

xe vespa nioshima s 2018

Đánh giá chung về xe máy điện Nioshima S

Xe máy điện Nioshima S với những đặc trưng trong thiết kế và động cơ đã trở thành một mẫu xe hoàn hảo, cực kỳ tuyệt vời dành cho mọi khách hàng. Với những dấu ấn rõ rệt, mẫu xe sẽ làm hài lòng nhiều người dùng nhất là phái đẹp.

Trên đây là đánh giá chi tiết về dòng xe máy điện Nioshima S mà bạn hãy tham khảo, rất hy vọng bạn sẽ yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo rất nhiều dòng xe máy điện HOT trên thị trường hiện nay ngay tại website của hệ thống Xe Điện Việt Thanh.

Mọi thắc mắc hay có thông tin cần chia sẻ/giải đáp vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.