Tin tức

Xe điện Nioshima S – phong cách kiêu sa

27/04/2019

Xe điện Nioshima S mang nét sang trọng, thanh lịch và sự quý phái cho các chị em tạo những ấn tượng khó phai từ kiểu dáng đến chất lượng.

Xe điện Nioshima S sở hữu vẻ ngoài đầy sự sang trọng và kiêu sa, mang đậm phong cách của nước Ý. Với chất liệu vỏ xe được làm từ nhựa ABS có độ bền cao, bao phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện và mặt sơn phủ bóng. Vì vậy, dù trải qua thời gian dài thì xe vẫn bền màu như mới.

Đồng hồ điện tử thông minh kết hợp đồng hồ kim giúp thông báo chính xác các chế độ vận hành và tín hiệu đèn của xe cho người điều khiển. Từ đó, người tiêu dùng có thể nhanh chóng nắm bắt và làm chủ được mọi tình huống khi tham gia giao thông.

Đèn pha lớn sử dụng công nghệ Led cho vùng sáng rộng, khả năng chiếu xa tốt, cực kỳ an toàn cho người lái xe khi vận hành vào điều kiện thiếu ánh sáng. Và đặc biệt là tiết kiệm điện năng.

xe máy điện Vespa Nioshima S

Cặp đèn tín hiệu phía trước và đèn hậu được trang bị bóng Led cho độ sáng cao, đảm bảo an toàn cho người điều khiển khi ra tín hiệu đèn xi nhan sang đường.  Cốp chứa đồ rộng tiện dụng cho việc để được nhiều đồ dùng cá nhân hơn.

Xe điện Vespa Nioshima S sử dụng 3 số tròn nhanh, chậm, trung bình giúp bạn vô tư lựa chọn tốc độ phù hợp với từng cung đường.

Loại tay ga được sử dụng trên xe điện Nioshima S tương tự với dòng xe SH Mode, mang lại cảm giác phấn khích mỗi khi kéo ga.

Đặc biệt có chế độ “ lùi” giúp người lái xe lùi xe, quay đầu xe an toàn, chế độ này chỉ xuất hiện có các xe điện cao cấp,  rất hữu dụng khi đi vào các con hẻm nhỏ hay bãi gửi xe chật trội khó có khả năng quay đầu.

Xe được trang bị 5 bình ắc quy cỡ lớn 60V – 20Ah tích trữ điện lớn, khối động cơ vượt trội với  công xuất 1000W. Vận tốc tối đa 60 km/h, đảm bảo quãng đường di chuyển lên tới 110 km cho 1 lần sạc. Quãng đường đi được được nhiều hơn rất nhiều so với các dòng xe điện trên thị trường hiện nay.

Xe máy điện Nioshima S chính hãng được trang bị chìa khóa từ thông minh kết hợp chìa khóa cơ: mở xe, khóa xe, tìm xechế độ khởi động xe rất gọn cho người sử dụng.

Xe điện Vespa Nioshima S trang bị giảm sóc trợ lực dầu, ống lồng thủy lực phía trước và giảm sóc phía sau sử dụng lò xo giảm chấn và pít tông thủy lực giúp cho chiếc xe có sự đàn hồi tốt, mang lại sự êm ái tốt đa khi di chuyển vào đoạn đường gồ ghề và khả năng chở nặng lên tới 180 kg.