Tin tức

Xe điện Samurai – Nhỏ gọn và đơn giản

13/03/2021

Mẫu xe điện Samurai thanh lịch, nhỏ gọn cùng những tiện ích nổi bật được người tiêu dùng đánh giá cao và ưa chuộng.

Xe điện Samurai màu ghi

Xe điện Samurai mang đến thiết kế đơn giản và nhỏ gọn. Màu sắc trên thân xe cũng được chú trọng hơn, nước sơn sáng bóng trên thân xe càng khiến dòng xe này thu hút người dùng hơn. Phần đầu xe điện Samurai được thiết kế với tay ga cứng cáp, tích hợp các nút điều khiển tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng làm quen và điều khiển xe thuận tiện hơn.

Đồng hồ điện tử nằm giữa hai tay lái hiển thị chính xác các thông số khi xe vận hành như: quãng đường, vận tốc, lượng điện năng còn lại, tín hiệu đèn, xi nhan giúp người dùng nắm bắt các thông tin của xe một cách nhanh chóng.

Đèn pha xe được thiết kế nằm ở mặt trước của xe, sử dụng bóng đèn pha có kích thước lớn giúp người dùng an tâm và an toàn hơn khi vận hành vào những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Xe điện Samurai màu đỏ

Phần thân xe được thiết kế với sàn để chân chuyên dụng cùng bàn đạp hỗ trợ đắc lực khi xe hết điện giữa đường hoặc khi bạn muốn rèn luyện sức khỏe. Người dùng để chân thoải mái hơn khi đồng hành cùng xe điện Samurai.

Yên xe Samurai cũng được thiết kế đủ rộng, bề mặt yên bọc đệm êm ái giúp người dùng luôn thấy thoải mái hơn khi đồng hành cùng xe.

Xe điện Samurai sở hữu động cơ hiện đại, sử dụng công suất lớn, đạt 600W giúp người dùng có thêm những hành trình tuyệt vời hơn cùng vận tốc max 30 – 35km/h. Nguồn cấp điện cho xe là 4 bình ắc quy 12Ah nên quãng đường mà Samurai có thể vận hành liên tục trong mỗi lần sạc đầy đạt 50km.

Động cơ phiên bản Samurai được tích hợp công nghệ cao, dựa vào cơ chế hoạt động của mi mắt với khả năng khép kín, hai mặt ốp khớp vào nhau chuẩn xác từng li, mức độ chịu đựng tác động của nước từ bên ngoài ở mức cao trên thị trường hiện nay. Các lóp khớp kép này có khả năng chịu nhiệt và nước cao, ngăn không cho nước và không khí thấm vào, không bị giãn nở do nhiệt. Bởi vậy, động cơ xe được bảo vệ tối đa bởi hoàn toàn không phải chịu sự tác động của nước và nhiệt độ.

Xe điện Samurai màu trắng

Vấn đề an toàn của người dùng cũng được hãng DKBike chú trọng hơn. Xe điện Samurai sử dụng phanh đĩa trước cùng phanh cơ cho bánh sau. Đĩa phanh có đường kính lớn được chế tạo từ hợp kim có độ cứng cao chống mài mòn, lỗ thoát nhiệt được phân bổ đều trên đĩa phanh giúp giảm nhiệt tạo độ bền cao.

Giảm sóc trước là giảm sóc dầu êm ái kết hợp với giảm sóc thụt dầu sau tích hợp công nghệ giảm chấn tiên tiến nhất giúp xe luôn vận hành một cách êm ái trên mọi loại địa hình. Khung xe được chế tạo từ hợp kim chống gỉ, chống ăn mòn được phun sơn tĩnh điện hoàn hảo giúp xe bền hơn, thách thức mọi ảnh hưởng từ thời tiết. Đồng thời cho mức tải trọng của xe lên cao hơn, đạt 160kg mà không bị ì máy.

Xe điện Samurai màu đen

Trên đây là những thông tin về dòng xe điện Samurai.