Tin tức

Xe điện Ulike chính hãng Yadea – bắt mắt và tiện dụng

12/01/2023

Với mức giá là xe máy điện tầm trung lại mang trên mình những tính năng hiện đại, thiết kế thời trang thì xe điện Ulike chính hãng Yadea nhận được đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Và trở thành dòng xe máy điện được ưa chuộng.

Thiết kế đậm chất cá tính, độc lạ

Hướng đến thiết kế đơn giản, tiện dụng nhưng vẫn bắt mắt, người dùng khó có thể rời mắt khỏi Ulike. Xe điện Ulike chính hãng Yadea mạng hơi hướng thiết kế châu Âu. Những gam màu sắc tương phản nhau được tích hợp trên cùng một chiếc xe. Giúp xe nổi bật hơn, thời trang hơn. Để tăng tính nhận dạng thương hiệu, logo Yadea được dập in nổi trên nhiều vị trí như đầu xe, thân xe và đuôi xe.

Sản phẩm gợi ý:

Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều được trang bị công nghệ Led hiện đại. Dải đèn pha ở vị trí thấp cho ánh sáng trắng hiệu quả,vùng chiếu sáng rộng. Cặp đèn xi nhan với thiết kế độc lạ cho góc chiếu sáng 270 độ cho khả năng quan sát tốt khi ở nhiều vị trí khác nhau.

Màn hình điện tử LCD cao cấp hiển thị rõ các thông số khi xe đang vận hành. Màn hình xe được tích hợp khả năng chống lóa. Giúp người dùng luôn dễ dàng quan sát được các thông số khi xe vận hành dưới trời nắng hay ban đêm. Xe điện Ulike chính hãng Yadea còn được lắp cổng sạc USB. Bạn có thể sạc điện thoại hay các thiết bị điện tử khác ở đó.

Động cơ xe máy điện YADEA ULike

Ngoài sự thu hút về ngoại hình, Yadea Ulike còn hấp dẫn người dùng bởi hệ thống động cơ. Xe Ulike sở hữu khối động cơ khỏe mạnh, công nghệ GTR với băng thông rộng. Công suất xe 1000W. Ulike có khả năng leo dốc nghiêng 10 độ hoàn toàn dễ dàng. Đặc biệt là xe còn nổi trội trên thị trường xe máy điện Việt bởi khả năng di chuyển quãng đường xa lên đến 109km mỗi lần sạc đầy. Chỉ số chống nước IPX7 cũng khiến xe nổi bật hơn hẳn. Như vậy, Ulike Yadea có khả năng vượt qua những đoạn đường ngập sâu đến 50cm trong thời gian 30 phút.

Phần khung xe làm từ hợp kim thép không gỉ mang lại độ cứng cáp, chắc chắn vượt trội. Kết hợp hệ thống giảm xóc dầu êm ái, chịu lực. Vì vậy, xe có thể di chuyển 2 người ngồi rất thoải mái. Mức tải trọng của xe có thể chịu được là 130kg.

Yên xe điện Ulike chính hãng Yadea khá đơn giản. Tuy nhiên vật liệu làm nên yên xe đều là những vật liệu cao cấp, có tính đàn hồi cao. Mang lại cảm giác êm ái, thoải mái mỗi khi ngồi lên. Phía dưới yên xe là phần cốp xe dung tích 22L, chiều rộng cốp 310mm. Với dung tích cốp xe như vậy thì người dùng hoàn toàn có thể để vừa một chiếc balo cùng các vật dụng nhỏ gọn khác.

Thiết kế đơn giản, phóng khoáng, động cơ mạnh mẽ, tính năng hiện đại cùng khả năng vận hành êm ái. Đó là những từ dùng để nói về xe điện Ulike chính hãng Yadea. Bạn có ưng mẫu xe này không?